Hướng dẫn đăng ký visa Mỹ online

Đến Mỹ dù với mục đích du lịch, công tác hay thăm thân đều cần phải có visa. Và để “tậu” visa Mỹ thành công, bạn phải  xin visa đi mỹ du lịch  thông qua lịch hẹn trực tuyến trước khi đến nộp hồ sơ và trải qua vòng phỏng vấn với Đại sứ quán Mỹ.

Hướng dẫn đăng ký visa Mỹ trực tuyến

Cách làm visa Mỹ online  nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại không dễ dàng như vậy. Điều này là do những người trượt visa Mỹ chủ yếu là những người không đáp ứng được các yêu cầu về lịch hẹn, hồ sơ và phỏng vấn trực tuyến và chưa từng đi du lịch nước ngoài hoặc những người trẻ không có quan hệ gia đình hoặc công việc.

Để xin visa Mỹ, bạn cần trải qua 2 giai đoạn chính  : nộp hồ sơ xin visa Mỹ online  ,  và tham gia phỏng vấn với nhân viên lãnh sự.

Điền đơn điện tử DS-160 là bước quan trọng nhất trong quá trình xin visa Mỹ trực tuyến – Ảnh: Internet

Sau đây là những hướng dẫn chi tiết mà  Dịch vụ làm visa uy tín  –  Vietnam Booking  đã tổng hợp, giúp bạn xin visa thành công, hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của mình.

Điền vào mẫu đơn DS-160 trực tuyến để nộp đơn xin thị thực vào Mỹ

Đầu tiên, truy cập vào liên kết sau để điền vào   mẫu đơn DS-160 để xin thị thực không định cư Hoa Kỳ:  https://ceac.state.gov/genniv/  . Các thông tin bạn điền vào yêu cầu là chính xác và trung thực, đặc biệt là các thông tin nhận dạng như họ tên, năm sinh, quê quán, hộ chiếu, tình trạng hôn nhân, lịch sử đi lại, công việc và tài chính, …

Hoàn thành mẫu, bạn up 01 ảnh thẻ cỡ 5x5cm chân dung của bạn. Ảnh này phải được chụp trên phông nền trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng.

Sau khi hoàn thành 2 bước này, bạn sẽ được gửi lại 2 mẫu DS-160, 01 mẫu để bạn đọc tất cả thông tin vừa điền (Đơn xin thị thực không định cư trực tuyến DS-160 Bản sao cá nhân) và một bản (Đơn xin thị thực không định cư trực tuyến , Trang xác nhận) để bạn in, kẹp vào hồ sơ để mang đến Lãnh sự quán.

Tạo tài khoản trực tuyến – trả phí thị thực Hoa Kỳ

Sau khi hoàn tất thủ   tục xin visa Mỹ trực tuyến , đương đơn tiếp tục truy cập trang web  http://www.ustraveldocs.com  để tạo tài khoản thanh toán lệ phí visa Mỹ. Có tài khoản và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, đương đơn sẽ nhận được email xác nhận đã nộp thông tin lệ phí visa Mỹ. Hãy nhớ in tờ này cùng với tờ xác nhận của Trang Xác nhận và đến ngân hàng ghi trên chứng từ để thanh toán phí thị thực.

Ghi chú:

  • Hãy nhớ để lưu  tên  và  mật khẩu  của tài khoản mà bạn vừa đăng ký khi thanh toán lệ phí visa để tiếp tục đăng nhập vào nếu bạn muốn  áp dụng  cho một mới  Mỹ visa trực tuyến  hoặc nộp đơn xin visa mới sau này.
  • Bạn có thể thanh toán phí visa Mỹ bằng Việt Nam Đồng, phí thanh toán là 160 USD.

Đặt lịch hẹn trực tuyến để nộp đơn xin thị thực Hoa Kỳ

Trước khi đặt lịch hẹn xin visa Mỹ trực tuyến, bạn cần đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa Mỹ cho mục đích chuyến đi của mình. Vì nếu đến đúng hẹn mà bạn không có giấy tờ để nộp, bạn sẽ phải đợi đến 3 tháng mới có thể đặt lịch hẹn mới – Ảnh: Internet

Toàn bộ  cuộc hẹn xin visa Mỹ  bao gồm các quy trình: nộp đơn, lấy dấu vân tay và phỏng vấn. Quá trình này có thể mất đến 5 giờ (trong mùa cao điểm) để hoàn thành.

Để lấy hẹn, hãy quay lại trang web  http://www.ustraveldocs.com  . Lúc này, trang web sẽ hiển thị các lịch hẹn gần nhất để bạn dễ dàng đăng ký. Thông tin trong cuộc hẹn mà bạn cần điền bao gồm số Hộ chiếu, số biên nhận từ hóa đơn lệ phí thị thực và số mã vạch 10 ký tự thu được từ mẫu DS-160 điện tử.

Hoàn tất quá trình này, bạn nhớ chọn loại hình đi Mỹ phù hợp với mục đích của mình như visa du lịch, công tác hay thăm thân,… Sau đó điền thông tin cá nhân, chọn địa điểm nộp hồ sơ, xác nhận nộp visa và hẹn lịch phỏng vấn cụ thể các cuộc hẹn. Hoàn thành các bước này, bạn in tờ giấy này ra và mang theo khi nộp cho Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Lưu ý  : Bạn chỉ được thay đổi  lịch hẹn xin visa Mỹ  tối đa 2 lần (không tính lần hẹn đầu tiên). Đến lần thứ 2, nếu tiếp tục hủy hoặc không đến nộp hồ sơ và phỏng vấn thì phải đợi 90 ngày sau mới có thể đặt lịch hẹn mới.

Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Mỹ

Trước khi nộp hồ sơ, bạn bấm vào  ĐÂY  để checklist xem  hồ sơ xin visa đi Mỹ của bạn  có đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của Đại sứ quán hay không. Nếu chuẩn bị tốt, bạn nên mang hồ sơ đến một trong hai địa chỉ sau:

  • US Embassy in Hanoi: No. 7, Lang Ha, Ba Dinh District, Hanoi.
  • Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại  Thành phố Hồ Chí Minh  Thành phố  : Số 4, Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa Mỹ là một trong những thế mạnh của Dịch vụ làm visa uy tín – Vietnam Booking

Lưu ý quan trọng:

  • Sau khi nộp hồ sơ, bạn sẽ đợi đến lượt phỏng vấn xin visa Mỹ.
  • Kết quả visa đi Mỹ  sẽ được thông báo sau khi kết thúc phỏng vấn.
  • Nếu visa Mỹ được chấp nhận, bạn sẽ nhận được kết quả visa sau khoảng 3 ngày kể từ ngày phỏng vấn.
  • Nếu rớt visa đi Mỹ, ngay sau buổi phỏng vấn, bạn sẽ được trả lại hộ chiếu và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Trong trường hợp  thị thực  thất bại  bạn sẽ không được hoàn trả lệ phí trả trước  và phải chờ ít nhất 6 tháng trước khi bạn có thể nộp đơn xin lại visa sang Mỹ.

Xin visa đi Mỹ trọn gói giá rẻ tại Vietnam booking

Xin visa đi Mỹ  là một trong những thế mạnh của  dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín  –  Vietnam Booking  . Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn và xử lý các hồ sơ visa khó, đơn vị làm visa này đã giúp hàng nghìn khách hàng xin thành công visa du lịch, visa công tác, visa thăm thân đi Mỹ.

Đặc biệt,  Vietnam booking  sở hữu nhiều văn phòng đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam thuận tiện cho bạn đăng ký dịch vụ làm visa ở bất cứ đâu với thời gian hoàn thiện hồ sơ, phí dịch vụ nhanh chóng. tiết kiệm và tỷ lệ đậu visa cao. Liên hệ ngay  1900 3498  hoặc để lại  bình luận  để được tư vấn miễn phí về visa Mỹ hay visa đi bất cứ đâu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *