Mất bao lâu để bay từ Việt Nam sang Mỹ

Về các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ được khởi hành từ các sân bay lớn bao gồm sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Các chuyến bay đến Mỹ chủ yếu dừng tại Sân bay Los Angeles (LAX) của thành phố Los Angeles và Sân bay San Francisco (SFO) của San Francisco.

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ bao gồm: Vietnam Airlines, Japan Airlines, United Airlines, Eva Air, Korean Air, China Airlines, Singapore Airlines, Northwest Airlines, American Airlines,…

>> Xem thêm Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chỉ từ 289 USD/ chiều

Mất bao nhiêu giờ để bay thẳng đến Mỹ?

Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Mỹ. Vì vậy, bạn phải chọn những chuyến bay có điểm dừng nếu muốn đến đất nước này.

Chuyến bay nối chuyến đến Hoa Kỳ kéo dài bao lâu?

Các hãng hàng không hiện đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Mỹ. Thông tin cụ thể về giờ bay nối chuyến đi Mỹ  được VietnamBooking tổng hợp trong bảng sau:

Điểm khởi hành

Nơi Đến

Điểm dừng

Thời gian chờ các chuyến bay nối chuyến

Tổng thời gian bay 

Hanoi 

Những thiên thần

Đài Bắc

1 giờ 30 phút

15 giờ 55 phút

Hanoi

San Francisco 

Seoul

1 giờ 30 phút

16 giờ 20 phút

Hanoi

Chicago

Đài Bắc

4 tiếng

20 giờ 10 phút

 Danang 

Những thiên thần

Ho Chi Minh

+

Đài Bắc

1 giờ 45 phút

+

1 giờ 40 phút

 20 giờ

 Danang 

 San Francisco 

Ho Chi Minh

+

Hong Kong

1 giờ 30 phút

+

1 giờ 50 phút

 19 giờ 20 phút

 Danang 

 Chicago

Hanoi

+

Seoul

1 giờ 30 phút

+

5 giờ 35 phút

 25 giờ 20 phút

Ho Chi Minh

Những thiên thần

Đài Bắc

1 giờ 40 phút

16 giờ 45 phút

Ho Chi Minh

San Francisco 

Tokyo

1 giờ 40 phút

16 giờ 45 phút

Ho Chi Minh

Chicago

Tokyo

3 giờ 45 phút

20 giờ 35 phút

Nối chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ

Như vậy, thời gian bay nối chuyến đi Mỹ từ Việt Nam mất ít nhất 15 giờ 55 phút, theo đường bay Hà Nội – Los Angeles . Chuyến bay do China Airlines khai thác , quá cảnh tại Đài Bắc trong 1 giờ 30 phút. 

Giới thiệu sân bay Hoa Kỳ và phương tiện di chuyển đến trung tâm thành phố

Hiện nay, Hoa Kỳ là quốc gia có số lượng sân bay lớn nhất thế giới với khoảng 15.095 sân bay. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế quan trọng: Sân bay Los Angeles, Sân bay San Francisco, Sân bay O'Hare (Chicago), Sân bay Hartsfield – Jackson Atlanta (Atlanta), Sân bay Quốc tế Dallas – Fort Worth. Các chuyến bay từ Việt Nam sang Hoa Kỳ chủ yếu trong lĩnh vực hạ cánh ba y Los Angeles và San Francisco sân bay.

Sân bay Los Angeles (LAX)

Sân bay quốc tế Los Angeles cách trung tâm thành phố 24km về phía Nam và thuộc bang California, Hoa Kỳ. Sân bay được biết đến là trung tâm hàng không của United Airlines và phục vụ các chuyến bay đến / đi từ Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Mỹ Latinh và Bắc Mỹ.

Sân bay quốc tế Los Angeles, Hoa Kỳ

Để di chuyển từ ga vào trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển sau:

– Taxi  : bạn đón taxi tại lô LAX-it bên cạnh nhà ga số 1 hoặc bên trong bãi đỗ xe số 3 giữa Nhà ga Quốc tế Tom Bradley và Nhà ga số 3. Đối với dịch vụ đón người khuyết tật, hãy gọi dịch vụ Taxi theo số 310-636-9177 và a taxi sẽ đến địa điểm ACCESS gần nhất để đón bạn. Giá vé cho một lượt đi dao động khoảng 46,5 USD / lượt, thời gian là 15 phút.

– Xe buýt FlyAway  : Tại sân bay có hệ thống xe buýt FlyAway khởi hành đến Ga Union ở trung tâm thành phố. Giá vé một chiều là 9,5 USD và miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi, thời gian di chuyển là 30 phút. Lưu ý, bạn có thể mua vé trực tuyến trước hoặc đơn giản là thanh toán cho tài xế bằng thẻ tín dụng và nhà xe không chấp nhận tiền mặt. 

– Uber và Lyft  : đây là dịch vụ gọi  xe tương tự như ứng dụng Grab tại Việt Nam, giá cả hợp lý hơn so với dịch vụ taxi. Giá cho mỗi chuyến đi từ 15 đến 20 USD / chuyến 20 phút.

>> Xem thêm Cách Đăng Ký VÉ MÁY BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sân bay San Francisco (SFO)

Là sân bay lớn nhất ở vịnh San Francisco, sân bay quốc tế San Francisco được xây dựng với 4 nhà ga lớn, trong đó nhà ga số 4 chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế. Sân bay SFO là điểm dừng chân chính của các chuyến bay đến và đi từ Châu Đại Dương, Châu Âu và Châu Á.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 21km về phía Nam, phương tiện di chuyển từ sân bay SFO về trung tâm thành phố bao gồm:

– Taxi  : loại phương tiện này di chuyển khá thuận tiện và nhanh chóng, bạn lên tầng 2 nhà ga số 4 để bắt xe. Giá cho một chuyến đi từ 45 – 50 USD / lượt với thời gian 15 phút.

– Tàu điện ngầm  : Hệ thống tàu điện ngầm của San Francisco được gọi là BART. Trạm dừng tàu nằm ở nhà ga quốc tế và bạn nên mua vé tại các máy bán vé tự động. Giá vé khoảng 8,5 USD / chiều và miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi, thời gian di chuyển 15 phút.

– Xe buýt  : bạn có thể chọn đi các tuyến xe buýt 398 và 292. Giá vé rất rẻ chỉ khoảng 2,25 USD nhưng bạn sẽ mất tới 75 phút để vào trung tâm thành phố.

– Uber và Lyft  : Dịch vụ đặt xe này khá phổ biến ở San Francisco, bạn đặt và nhận xe tại nhà ga số 4. Giá cho mỗi chuyến dao động khoảng 20 USD / chuyến trong 20 phút.

>> Xem thêm: Sân bay San Francisco (Mỹ) cách trung tâm bao xa? Làm thế nào để đi từ sân bay đến trung tâm thành phố

Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ?

Mỹ được du khách biết đến như một cường quốc về kinh tế, chính trị và văn hóa với những tòa nhà hiện đại bậc nhất, những trung tâm mua sắm chất lượng và kiến ​​trúc đẳng cấp thế giới.

Du lịch Mỹ ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thế giới. Đất nước này nổi tiếng với những vùng ngoại ô hoang sơ, những bãi biển cát trắng hay những công viên giải trí và khoa học mới lạ. Vì vậy, nếu bạn có ý định ghé thăm những địa điểm này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ .

Sống ảo với các biểu tượng Hollywood (@thebrunettetravel)

Sau đây, VietnamBooking sẽ gợi ý cho bạn thời điểm thích hợp để sở hữu tấm vé tham quan “xứ cờ hoa” với giá cả phải chăng:

Mùa thấp điểm du lịch diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 và từ tháng 1 đến tháng 3. Để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất vào thời điểm này, bạn chỉ cần đặt vé trước từ 1-2 tháng.

Mùa du lịch cao điểm ở Mỹ diễn ra từ tháng 3 – 6 và tháng 9 – 12. Lúc này thời tiết ở Mỹ rất mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho những chuyến đi tham quan. Chính vì vậy, rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã chọn Mỹ là điểm đến trong hành trình của mình.

Đây cũng là thời điểm du khách có thể tham gia nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc của Mỹ như:

– Festival of Alien Objects: diễn ra vào đầu tháng 4, những người tham gia lễ hội sẽ hóa trang thành những sinh vật ngoài hành tinh với nhiều hình thù kỳ lạ.

– Halloween: Diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, là một trong những lễ hội mùa đông được người Mỹ chờ đợi nhất. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một lễ hội hóa trang ma mị đúng với bản sắc của người dân bản địa, vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Hãy đặt ngay vé máy bay đi San Francisco hoặc vé máy bay đi Los Angeles để bắt đầu chuyến du lịch nước Mỹ. Để sở hữu tấm vé ưng ý, bạn nên thu xếp mua trước từ 3-4 tháng. 

Nếu thời gian linh hoạt, bạn có thể tận dụng các chuyến bay vào các ngày trong tuần sẽ rẻ hơn các ngày cuối tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *