Washington – Thủ đô của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Washington – Thủ đô của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Washington, DC là thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở khu vực phía Đông giáp Đại Tây Dương, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Hoa Kỳ bởi địa danh lịch sử với nhiều bảo tàng và di tích quốc gia. và các tòa nhà lớn là các cơ quan chính phủ của Mỹ như Điện Capitol, Nhà Trắng,… Vì là một quốc gia dân chủ nên các dinh thự, thậm chí là các cơ quan nhà nước cũng mở cửa cho công chúng và khách du lịch. du khách đến tham quan. 

>> Xem thêm Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chỉ từ 289 USD/ chiều

Washington là nơi có nhiều địa danh mang tính biểu tượng nhất của quốc gia và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. National Mall là một khu vực ngoài trời rộng lớn giữa trung tâm thành phố với nhiều tượng đài tưởng nhớ các vị lãnh đạo của Hoa Kỳ; Nó cũng là liên kết giữa Nhà Trắng và các tòa nhà của Điện Capitol. Được đặt trang trọng ở trung tâm quận là Đài tưởng niệm Washington. Các công trình kiến ​​trúc đáng chú ý khác gần đó bao gồm Đài tưởng niệm Jefferson, Đài tưởng niệm Lincoln, Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt, Đài tưởng niệm Chiến tranh Thế giới thứ hai, Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Hàn Quốc và Đài tưởng niệm Cựu chiến binh. Đài tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam, Đài tưởng niệm Chiến tranh của Đặc khu Columbia và Đài tưởng niệm Albert Einstein. 

Viện Smithsonian nổi tiếng thế giới nằm ở Quận này. Smithsonian ngày nay là một tập hợp các bảo tàng bao gồm Bảo tàng Anacostia, Phòng trưng bày Arthur M. Sackler, Bảo tàng Hirshhorn, Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ. Bảo tàng Quốc gia về người Mỹ bản địa, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia, Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia, Bảo tàng Bưu điện Quốc gia, Bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Smithsonian, Phòng trưng bày Renwick và Vườn thú Quốc gia. 

Có nhiều bảo tàng nghệ thuật khác ở DC ngoài Smithsonian, bao gồm Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia về Phụ nữ trong Nghệ thuật, Bảo tàng Nghệ thuật Corcoran và Bộ sưu tập của Bộ Phillips.

>> Xem thêm Cách Đăng Ký VÉ MÁY BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Các điểm đến hấp dẫn ở Washington

Lầu 5 góc

White house

Điện Capitol

Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ

Bảo tàng lịch sử tự nhiên

Đài tưởng niệm tổng thống Washington

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *