Sân bay Los Angeles (Mỹ) cách trung tâm thành phố bao xa?

Sân bay Los Angeles (Mỹ) cách trung tâm thành phố bao xa?

Nếu bạn đặt vé máy bay đi Los Angeles (Mỹ), bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Los Angeles. Sân bay này cách trung tâm thành phố Los Angeles 24km về phía Tây Nam, do vị trí sát bờ biển và sương mù dày đặc nên khách hàng có thể phải di chuyển đến các sân bay lân cận.

Sân bay Los Angeles (Hoa Kỳ)

>> Xem thêm Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chỉ từ 289 USD/ chiều

Thời gian di chuyển từ sân bay Los Angeles về trung tâm thành phố.

Khoảng cách từ sân bay Los Angeles đến trung tâm thành phố chưa đến 30km nên thời gian di chuyển của bạn trung bình khoảng 30 – 40 phút tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và phương tiện di chuyển. 

Dưới đây là bản đồ mà VietnamBooking đã thu thập được để cung cấp thông tin cho bạn

Thời gian di chuyển từ sân bay Los Angeles đến trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ sân bay Los Angeles (Mỹ) về trung tâm thành phố

Los Angeles là thành phố lớn thứ hai của Hoa Kỳ thuộc bang California, nơi có trung tâm hiện đại nhất thế giới. Vậy du khách đến đây sẽ di chuyển bằng phương tiện gì, phương tiện đó hiện đại và tiện nghi như thế nào? Ngay bây giờ, VietnamBooking sẽ bật mí cho bạn.

Xe buýt

Dù sân bay có hiện đại đến đâu thì việc di chuyển bằng xe buýt vẫn không bao giờ không có tên trong top những phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí và dễ tìm nhất tại sân bay.

Tại sân bay Los Angeles có mạng lưới xe buýt Metro mở rộng, giúp bạn di chuyển từ sân bay đến các trục đường chính, vào trung tâm thành phố và các điểm lân cận. Xe buýt hoạt động hàng ngày với các khung giờ, phù hợp với thời gian hạ cánh của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các hãng xe bus uy tín như Express Metropolitan bus. Ngoài ra, sân bay Los Angeles còn có tuyến đường riêng dành cho xe buýt, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Xe buýt tại Sân bay Los Angeles 

Đường sắt

Nếu bạn là người thích ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, vẻ đẹp của nước Mỹ thì lựa chọn hệ thống đường sắt của Metro là một ý tưởng hấp dẫn không chỉ du khách mà cả người dân địa phương. Thời gian di chuyển của tàu lâu hơn so với các phương tiện giao thông khác, bù lại bạn có thể thoải mái tận hưởng Los Angeles, hoặc có thể hàn huyên cùng bạn bè.

Tuyến đường sắt Metro có thể đưa bạn đi mọi chặng đường ngắn và dài đến trung tâm thành phố.

Tàu điện ngầm tại Sân bay Los Angeles 

Taxi

Đây là phương tiện giao thông quen thuộc và phổ biến của hầu hết du khách khi có nhu cầu di chuyển. Taxi ở sân bay Los Angeles cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà như Taxi Authorized. Xe hoạt động 24/24, giá thành cao, di chuyển nhanh chóng, riêng tư, giúp quý khách thoải mái hơn.

Los Angeles Airport Taxi

>> Xem thêm Cách Đăng Ký VÉ MÁY BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Khoảng cách từ sân bay Los Angeles (Mỹ) đến các điểm tham quan

Malibu . bờ biển

Là một thành phố biển nằm ở thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ, thuộc bang California. Nơi đây có khí hậu ấm áp, cũng là nơi sinh sống lý tưởng của nhiều nghệ sĩ Hollywood.

Malibu . bờ biển 

Bãi biển Malibu rất nổi tiếng với khách du lịch và người dân địa phương vì nơi đây có điểm lướt sóng an toàn nhất, tốt nhất và có nhiều điểm mua sắm tiện lợi, sang trọng. 

Nơi đây rất đáng để bạn lựa chọn là điểm đến khi có dịp du lịch Mỹ.

Khoảng cách từ sân bay đến bãi biển Malibu là 34,7 km.

Hollywood Studios

Hollywood – cái tên không còn quá xa lạ với những người mê phim Mỹ và cũng là cái tên quen thuộc với mọi thế hệ trên thế giới. Hollywood tên tiếng anh là Universal, là khu phức hợp vừa là phim trường vừa là công viên giải trí cực kỳ đẳng cấp, được xây dựng từ rất lâu đời và rất nổi tiếng ở Los Angeles. 

Hollywood Studios 

Tại đây bạn có thể ngồi trên xe để tham quan công viên, tự mình trải nghiệm làm diễn viên với những cảnh tưởng như thật mà lại không, bạn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc từ sợ hãi, hài hước. cho đến khi giật mình.

Từ sân bay Los Angeles đến Hollywood Studios khoảng 42,4km.

Disneyland Studios

Disneyland Studios

Disneyland là tổ hợp vui chơi giải trí huyền thoại của Walt Disney nổi tiếng khắp thế giới với những nhân vật hoạt hình kinh điển gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ trên thế giới nói chung và với nước Mỹ nói riêng. 

Đặt vé máy bay đi Los Angeles đừng bỏ qua nơi đây, đây là nơi sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khi được gặp lại những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích, hãy mua ngay một tấm vé đi về tuổi học trò. thơ và chơi các trò chơi Disney cực kỳ hấp dẫn.

Từ sân bay Los Angeles đến Disneyland khoảng 53.7km

Đại lộ Danh vọng Hollywood

Đại lộ Danh vọng Hollywood

Đại lộ Danh vọng Hollywood là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người đam mê điện ảnh hay giải trí, đến đây du khách có thể tản bộ, ngắm phố phường. Yếu tố làm nên thành công này chính là mặt đường được thiết kế nhiều ngôi sao, mỗi ngôi sao là tên của những nhân vật nổi tiếng ở Hollywood và những người trong làng giải trí.

Từ Sân bay Los Angeles đến Đại lộ Danh vọng khoảng 38.1km 

>> Xem thêm cẩm nang du lịch Mỹ tại VietnamBooking

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Los Angeles tại VietnamBooking

Với những thông tin hấp dẫn mà VietnamBooking vừa công bố trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Los Angeles ngay hôm nay.

Sự khởi hành

Nơi Đến 

Giá vé từ (VND)

Hanoi

Những thiên thần

12.071.000 won

Ho Chi Minh

11,967,000 won

Danang

24,941,000 won

Giá trên chưa bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé 

Los Angeles là một thành phố đáng sống với dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi hiện đại và bầu không khí dễ chịu, ấm áp quanh năm. Tại thành phố California này, bạn còn có cơ hội trải nghiệm tổ hợp những công viên giải trí hàng đầu thế giới, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên và nhiều kiến ​​thức bổ ích.

Đặt vé tại VietnamBooking, liên hệ 1900 4798, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, có kiến ​​thức chuyên môn cao, giải đáp mọi thắc mắc và những điều cần biết khi đi máy bay. 

Dịch vụ thanh toán an toàn và bảo mật sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Công ty du lịch VietnamBooking có dịch vụ giao vé tận nhà hoặc đón taxi ra sân bay, giúp bạn tối ưu thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *