Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam phòng vé nào rẻ?

Và để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người Việt muốn đặt vé máy bay về Việt Nam hoặc có bạn ở Pháp, hôm nay Phòng vé VietnamBooking đã chính thức hỗ trợ công việc Đặt vé từ Pháp về Việt Nam bằng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng: Tại Pháp (nói riêng, nước ngoài nói chung), ngoại thành Sài Gòn (ngoại thành TP.HCM và các tỉnh như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng).
Nhưng trước khi nói về các phương thức thanh toán, VietnamBooking Xin phép được điểm lại những chặng bay từ Pháp về việt nam giá rẻ và phổ biến nhất đã được phòng vé VietnamBooking tư vấn thành công cho nhiều khách hàng trong gần 10 năm hoạt động.

Nội dung

Hành trình từ Paris, Pháp đến TP.

Trong khoảng chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh sau đó Cathay là hãng hàng không được nhiều người lựa chọn nhất khi đặt vé khứ hồi (Hầu như các chặng bay đến Tây Âu và Châu Mỹ thì Cathay và EVA là hai hãng hàng không được nhiều người Việt Nam lựa chọn nhất, nhất là khi họ có người thân đi lại khó khăn và muốn bay những chuyến bay nối chuyến ít nhất).

Và một tin vui là khi đặt vé khứ hồi, đối với những ai háo hức sẽ bớt căng thẳng khi Cathay chỉ nối chuyến thêm khoảng 1 tiếng nữa tại sân bay Hong Kong. Còn đối với chuyến trở về Pháp, thời gian dài gấp 8 9 lần chuyến về.

Để yêu cầu các dịch vụ bổ sung khi đặt vé máy bay từ Pháp đi TPHCM của Cathay, vui lòng nhắc phòng vé VietnamBooking khi đổi hành trình.

Vé máy bay từ Pháp về Hà Nội

Điểm đến là Hà Nội thì hãng hàng không của Doha là Qatas Airways là hãng hàng không có vé khứ hồi rẻ nhất, mặc dù lượt về không mất quá nhiều thời gian, vì chặng đường từ Hà Nội đến Pháp mất thời gian dài gấp 3 lần lượt về. Vì vậy những ai muốn đặt vé giá rẻ nhưng quan tâm đến thời gian thì nên cân nhắc đặt vé khứ hồi của Cathay vì 2 lý do sau:

  • Doha Là hãng hàng không quốc tế, tỷ lệ chậm chuyến không thua gì các hãng hàng không giá rẻ nội địa của Việt Nam như Vietjet hay Pacific Airlines.
  • Cathay là hãng hàng không nổi tiếng dành cho người Việt Nam đi nước ngoài và từ nước ngoài như Pháp, Mỹ về Việt Nam rất nhiều (song song đó có EVA).

Vé máy bay từ Paris đi Đà Nẵng

Chuyển sang Hành trình từ Pháp đến Đà Nẵng, để có vé khứ hồi rẻ nhất, bạn có thể chọn các hãng hàng không của riêng mình kết hợp theo chiều khác với chiều về: Như quay lại Cathay – đi Air China, hoặc quay lại Air France với Cathay hoặc đi và về tất cả Cathay.

Vì hiện tại hãng hàng không có giá rẻ và lợi thế nhất vẫn là Cathay khi bạn muốn mua vé khứ hồi từ Pháp về Việt Nam Vì vậy, những người đặt vé máy bay chiều ngược lại để có được giá vé máy bay từ Pháp về việt nam rẻ nhất thì còn phải tùy thuộc vào hành trình dài hay ngắn của từng hãng hàng không kết hợp.

Làm thế nào để đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam?

Nếu bạn muốn về Việt Nam với giá rẻ nhất thì cách tốt nhất (nếu có thể) là bạn nên đặt vé tại Pháp để có giá rẻ nhất (Khởi hành ở đâu, giá rẻ nhất).

Nhưng khi bạn đặt lịch bay từ Pháp về việt nam thì việc đặt vé ở Việt Nam hay Pháp không quan trọng và sai sót đáng lo ngại. Trong trường hợp bạn muốn đặt vé tại đại lý Việt Nam, bạn có thể trao đổi trước với phòng vé VietnamBooking về hành trình cũng như nguyện vọng của mình để có một dịch vụ nào đó của hãng hỗ trợ bạn: Xe lăn bánh, cảnh quá ít, nối chuyến ngắn v.v… chỉ cần trao đổi mọi thứ với booker VietnamBooking qua số 19004798. Hiện tại, mặc dù hệ thống đặt vé tự động có thể sắp xếp hành trình trong ngày theo từng mức giá, giờ đi sớm, giờ về muộn, dịch vụ bay của từng hãng hàng không, vào từng thời điểm hay không gian của từng máy bay , không có công cụ nào có thể làm tốt hơn những booker chuyên đặt vé máy bay như tại phòng vé VietnamBooking của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *