Có visa đi Mỹ đi được nước nào?Những lợi ích khi có visa đi Mỹ

Nhiều bạn cho rằng  dịch vụ visa Mỹ  đến Vietnam Đặt phòng  ,  những khó khăn trong việc áp dụng visa quốc gia chung này và đặt câu hỏi tương tự:  "Đối với quốc gia nào là visa visumfreieste?" . Để tìm hiểu giá trị của vé này, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo thông tin trong bài viết sau.

Thị thực đến Hoa Kỳ được loại trừ khỏi bất kỳ quốc gia nào

Bản chất của Hoa Kỳ luôn rất hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm

Những lợi thế của visa Mỹ

Hoa Kỳ có một khu vực rộng lớn từ bờ biển phía đông đến Bờ Tây và được coi là một thế giới thu nhỏ đầy những điều thú vị. Trở ngại lớn nhất cho chuyến đi đến quốc gia cờ có lẽ là  visa du lịch Mỹ  .

Nhiều bạn có  visa Mỹ  rất thuận tiện và dễ xin việc ở các nước có chính sách visa nghiêm ngặt như Anh, Úc, Nga, Canada, các nước EU, v.v. Điều đó không có nghĩa là bạn an toàn. Nhận thị thực cho các quốc gia khác nếu bạn có thị thực cho Hoa Kỳ, nhưng nó sẽ là người bạn đồng hành của bạn để chinh phục thị thực "khó nuốt".

Đặc biệt với thị thực cho Hoa Kỳ, bạn có được những lợi thế sau:

1. Nếu bạn có visa Mỹ hợp lệ, bạn có thể nhập Colombia trong 90 ngày, Mexico và Bahamas trong 30 ngày

2. Công dân Việt Nam được miễn thị thực Đài Loan nếu họ có visa Mỹ hợp lệ với thời gian lưu trú 30 ngày.

  Điều kiện làm visa hôn thê Mỹ

3. Miễn bằng chứng tài chính khi xin visa Hàn Quốc. Công dân Việt Nam có visa Mỹ hợp lệ nếu họ chỉ đi qua Hàn Quốc trong 2 giờ không tham gia thủ tục nhập cư, mà đi thẳng đến phòng chờ chuyến bay gần nhất. Bạn không phải xin visa.

4. Nếu bạn đã có visa Mỹ (loại hộ chiếu) nhưng vẫn còn hiệu lực, bạn không cần visa Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn phải có vé máy bay khứ hồi hoặc vé cho giai đoạn tiếp theo.

5. Bạn có thể xin visa đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ trực tuyến bằng visa Mỹ.

Dịch vụ Visa tại die USA

Nhà tù toàn cảnh trên đảo đảo Methraz – Ảnh: sưu tầm

Một số gợi ý khi xin visa du lịch Mỹ

Các  dịch vụ visa chuyên nghiệp  Việt Nam đăng ký trước yêu cầu sự cho phép chia sẻ một số kinh nghiệm có thể giúp bạn có được visa này.

1. Nếu bạn cần đi du lịch, bạn có thể nghiên cứu kỹ các quy tắc nhập cư visa vào Hoa Kỳ và cập nhật các quy tắc mới trên trang web của Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

2. Mục đích của chuyến đi là tạm thời, ví dụ: B. Đi công tác, du lịch hoặc điều trị y tế.

3. Bạn có kế hoạch ở lại trong một khoảng thời gian giới hạn.

4. Cung cấp bằng chứng về ngân sách để trang trải chi phí tại Hoa Kỳ.

  Thủ tục xin visa du lịch Mỹ cho trẻ em

5. Bạn là thường trú nhân bên ngoài Hoa Kỳ cũng như các hạn chế kinh tế hoặc xã hội khác để đảm bảo rằng bạn trở về sau khi kết thúc chuyến đi.

Xin  visa  để đi du lịch đến Hoa Kỳ  là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định có nên xin thị thực hay không. Ứng viên cần chuẩn bị các tài liệu cần thiết sau đây:

  • Đơn xin thị thực không thường trú tại Hoa Kỳ
  • Hộ chiếu hợp lệ có giá trị ít nhất 6 tháng trước thời điểm bạn muốn tạm trú tại Hoa Kỳ (trừ khi các thỏa thuận cụ thể theo quốc gia được miễn). Nếu hộ chiếu của bạn được bao gồm, mỗi người xin thị thực phải xuất trình một.
  • Một bức ảnh 5 x 5 cm được chụp trong 6 tháng qua.
  • Biên nhận xử lý lệ phí xin visa không di dân, lệ phí xin visa Mỹ được trả bằng VND, không hoàn lại.
  • Ngoài các tài liệu này, bạn sẽ cần cung cấp thư hẹn cho một cuộc phỏng vấn thực tế, bằng chứng về tài chính, công việc và các tài liệu hỗ trợ khác để có được thị thực Hoa Kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *