Xin visa đi Mỹ mất bao lâu thời gian?

Giấc mơ Mỹ không bao giờ nóng đối với công dân Việt Nam. Vì vậy, nhiều người tự hỏi   phải mất bao lâu để có được visa Mỹ và đừng ngần ngại lên kế hoạch   cho visa Mỹ   ngay cả khi visa vào nước này không dễ dàng.

Mất bao lâu để   có được thị thực đến Mỹ   có thể được chia thành hai giai đoạn, bao gồm thời gian chuẩn bị hồ sơ và thời gian sau khi nộp đơn.

Thời gian chuẩn bị hồ sơ xin visa Mỹ

Trong quá trình xin visa Mỹ, bạn có thể thoải mái chuẩn bị tài liệu của mình bất kể mất bao lâu (trừ trường hợp có lịch trình khẩn cấp). Đó là lý do tại sao ở giai đoạn này, ít người chú ý đến tốc độ của hồ sơ và không biết rằng quá trình này mất nhiều thời gian nhất.

Nhận tư vấn miễn phí

Xin visa vào mat của tôi trong bao lâu

Thời gian nộp đơn xin thị thực vào Mỹ nhanh hay chậm tùy thuộc vào tình trạng đơn xin của bạn và khả năng chuẩn bị tài liệu của bạn – Ảnh: Internet

Do đó, thời gian chuẩn bị   hồ sơ xin visa Mỹ   phụ thuộc vào loại visa bạn nộp và hoàn cảnh của mỗi người. Nếu bạn đang nộp đơn xin visa cho người thân lần, chắc chắn bạn phải chuẩn bị tài liệu hơn   áp dụng cho một du khách Mỹ   tự túc  visa  . Do đó, để hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, bạn nên tìm đến   một dịch vụ visa uy tín   để tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Thời gian sau khi hoàn thành hồ sơ

Sau khi hoàn thành   đơn xin thị thực Hoa Kỳ  , bạn phải hoàn thành mẫu đơn điện tử DS-160, đặt lịch hẹn trực tuyến và phỏng vấn thị thực Hoa Kỳ. Cuộc hẹn sẽ được thực hiện trực tuyến, tùy thuộc vào cuộc hẹn hiện tại, bạn sẽ có thể đặt cuộc hẹn sớm hay muộn. Tại thời điểm này, khoảng thời gian bạn có thể xin visa Mỹ phụ thuộc hoàn toàn vào cuộc hẹn bạn đã thực hiện.

Vào mùa du lịch cao điểm, khoảng cách từ ngày hẹn trực tuyến đến ngày hẹn có thể kéo dài đến 01 tháng. Đúng giờ, bạn mang theo tài liệu của mình để nộp đơn và phỏng vấn xin visa Mỹ. Nếu được thông qua, người nộp đơn sẽ giữ lại hộ chiếu và nhận được thị thực sau 2 đến 3 ngày, kể từ ngày vượt qua cuộc phỏng vấn.

Trên thực tế, thời gian xử lý visa Mỹ khá nhanh và chuyên nghiệp, nếu cuộc phỏng vấn thành công, bạn chỉ cần đợi khoảng 3 ngày để có visa Mỹ trong tay.

Nói tóm lại,   thời gian để xin visa đến Mỹ   phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình chuẩn bị tài liệu và cuộc hẹn trực tuyến của bạn. Nếu xử lý đơn xin thị thực nhanh chóng, thời gian xin visa Mỹ của bạn sẽ được rút ngắn và ngược lại.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian xin visa Mỹ

Sự phức tạp của hồ sơ

Chuẩn bị tài liệu là vấn đề khiến mọi người cảm thấy nỗ lực nhất. Đặc biệt là những người có hồ sơ yếu. Hồ sơ yếu đến từ nhiều lý do, chẳng hạn như bạn có một bản sắc lỏng lẻo, công việc tự do, các yếu tố cá nhân không thuận lợi hoặc mối quan hệ không rõ ràng. Tất cả điều này ảnh hưởng đến thời gian cần thiết cho ứng dụng của bạn.

Dịch vụ visa đến nước tôi là đáng tin cậy

Sau khi phỏng vấn visa du lịch Mỹ 2 đến 3 ngày, bạn sẽ nhận được hộ chiếu có visa Mỹ tại nhà – Ảnh: Internet

Xem thêm:   Các   mới nhất  Mỹ  tự túc  kinh nghiệm visa

Loại visa Mỹ bạn muốn nộp đơn

Xin   visa không di dân Người Mỹ   vốn đã khó, visa Mỹ dài hạn còn khó hơn. Ngay cả khi đơn đăng ký của bạn hoàn tất, đáp ứng tất cả các yêu cầu tài chính, người thân từ Hoa Kỳ bảo lãnh, … để có được   thị thực Hoa Kỳ   phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như bạn phải có. có kinh nghiệm trong việc tự xin visa và kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Mỹ, … Bởi vì ngoài hồ sơ, cuộc phỏng vấn đóng vai trò quan trọng, quyết định tỷ lệ đậu visa của bạn.

Số ngày nộp đơn xin cư trú tại Hoa Kỳ

Có vẻ như điều đó không thành vấn đề nhưng đây là một lưu ý tuyệt vời cho những ai muốn   xin visa du lịch Mỹ  . Nhiều người nghĩ,   bạn muốn   xin visa vào Mỹ bao nhiêu ngày   tùy thuộc vào nhu cầu của bạn nhưng thực tế, kế hoạch và lịch trình của bạn ở Mỹ cần được xem xét chi tiết. Tất nhiên, không ai đồng ý cấp visa cho một chuyến đi chung và không đảm bảo an toàn, cũng như thanh toán chi phí ở Hoa Kỳ.

Xin visa vào Mỹ nhanh chóng tại visamy1.com

Nếu bạn không am hiểu về lĩnh vực visa Mỹ hoặc có kiến ​​thức nhưng không có thời gian chuẩn bị tài liệu, bằng chứng công việc, bằng chứng tài chính và cuộc hẹn trực tuyến, … bạn nên tìm một dịch vụ visa có uy tín đến Mỹ   để được hỗ trợ, tăng thị thực tỷ lệ vượt qua cao hơn.

visamy1 – một công ty dịch vụ thị thực   với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xử lý các đơn xin thị thực khó khăn, thị thực đến Mỹ và thị thực đến các quốc gia ở châu Á, châu Âu, Úc và châu Mỹ. Đặc biệt, visamy1 sở hữu một đội ngũ chuyên gia lành nghề, những người sớm nắm bắt các quy định và thay đổi mới nhất từ ​​Đại sứ quán, biết những lợi thế và hạn chế trong hồ sơ của bạn là gì. Kể từ đó khắc phục điểm yếu và củng cố điểm mạnh, tăng tỷ lệ visa Mỹ cho khách hàng lên tới 99%.

Chưa hết,   visamy1   còn có các văn phòng phân phối ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, miễn là bạn cần, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn xin visa nhập cảnh thành công. Đối với các câu hỏi về thị thực, xin vui lòng liên hệ với   đường dây nóng 1900 3498   của chúng tôi hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *