ESTA của Hoa Kỳ cho công dân Úc

ESTA của Hoa Kỳ tương đương với thị thực, nhưng không có con dấu hoặc nhãn nào được dán trong hộ chiếu của bạn.

  1. Với usa-evisagov.com, bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào và bạn sẽ nhận được email hoặc thư xác nhận từ usa-evisagov.com thông báo cho bạn sau khi ESTA của bạn được cấp.
  2. Bạn phải đăng ký ESTA ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành.

  3. Sau khi ESTA của Hoa Kỳ được cấp, nó có giá trị trong 2 năm hoặc cho đến khi hộ chiếu của bạn hết hạn, (tùy theo điều kiện nào sớm hơn) và sẽ cho phép nhiều lần nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

Yêu cầu quan trọng về hộ chiếu đối với người nộp đơn ESTA


  • Để đủ điều kiện cho ESTA, bạn phải có hộ chiếu có thể đọc được bằng máy
  • Nếu hộ chiếu của bạn được cấp vào hoặc sau ngày 26 tháng 10 năm 2005, hộ chiếu đó phải: có ảnh kỹ thuật số.
  • Nếu hộ chiếu của bạn được cấp vào hoặc sau ngày 26 tháng 10 năm 2006 thì hộ chiếu đó phải: là hộ chiếu sinh trắc học. Hộ chiếu của bạn sẽ cần phải có một con chip tích hợp có khả năng lưu thông tin tiểu sử từ trang dữ liệu. Hộ chiếu Vương quốc Anh được cấp tại Vương quốc Anh đáp ứng tiêu chí này; Đối với hộ chiếu Vương quốc Anh được cấp ở các quốc gia khác, vui lòng kiểm tra với địa điểm đó. Các quốc tịch khác nên kiểm tra với văn phòng hộ chiếu của họ.
  • Hộ chiếu cho biết người mang là Chủ thể Anh, Công dân Lãnh thổ Phụ thuộc Anh, Công dân Nước ngoài của Anh, Công dân Quốc tịch Anh (Ở nước ngoài) hoặc Người được Bảo vệ của Anh không đủ điều kiện đi du lịch mà không cần thị thực. Hộ chiếu mà chủ sở hữu có Quyền cư trú hoặc nghỉ phép vô thời hạn để ở lại Vương quốc Anh không đủ điều kiện để đi du lịch miễn thị thực.
  • Công dân của các quốc gia sau: Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Hungary, Latvia, Lithuania, Malta, Cộng hòa Hàn Quốc & Slovakia có thể đi du lịch miễn phí theo Chương trình ESTA nếu họ đáp ứng TẤT CẢ các yêu cầu sau: Nhận được giấy phép đi lại theo ESTA trước khi lên máy bay người vận chuyển hàng không hoặc đường biển và có hộ chiếu điện tử hợp lệ có gắn chip điện tử.

Nguồn Usa Esta Application For Australia Citizens

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *