Vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam giá rẻ khuyến mãi

Tại Hàn Quốc có rất nhiều người Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc. Giá vé máy bay từ hàn quốc về việt nam (TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội) tạivietnambookingcó giá rẻ. Hiện tại có hai hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Hàn Quốc về Việt Nam là Vietjet và Vietnam Airlines. Ngoài hai hãng hàng không này có đường bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác khai thác như: Tway Air, Hahn Air Systems, Korean Air….

Phần lớn hành khách tại Việt Nam sẽ mua vé máy bay từ sân bay Incheon (Seoul – Hàn Quốc) về Việt Nam tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Mỗi chặng bay sẽ có giá vé khác nhau tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Giá vé của các hãng hàng không bay từ Seoul về Việt Nam là bao nhiêu?

+ Vietjet khai thác nhiều chặng bay thẳng từ Seoul đến Việt Nam như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, giá vé từ 150USD / vé một chiều đã bao gồm thuế phí.

+ Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Seoul về Việt Nam từ 200USD / vé một chiều đã bao gồm thuế

+ Hãng hàng không nước ngoài Hahn Air Systems giá vé từ 180USD / vé một chiều đã bao gồm thuế và phí.

Ngoài ra còn có một số hãng hàng không khác như: Korean Air, Asiana Airlines giá từ 350 USD / vé một chiều.

Đây là mức giá không cố định và sẽ dao động tùy vào thời điểm đặt vé. Vì vậy để biết chính xác giá vé của chặng bay mà mình mong muốn, bạn nên liên hệ với vietnambooking.vn để được tư vấn đặt vé.

Tại vietnambooking, khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam giá rẻ nhất của nhiều hãng hàng không. Khách hàng sẽ được tư vấn hành trình bay phù hợp với chuyến bay của mình, tối ưu song song thời gian bay và giá vé.

Đường bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Hàn Quốc có tổng cộng 13 sân bay dân dụng, trong đó có 6 sân bay quốc tế có đường bay đến Việt Nam, đó là: Sân bay quốc tế Incheon – Seoul; Sân bay quốc tế Gimhae – Busan; Sân bay Quốc tế Jeju – Đảo Jeju; Sân bay quốc tế Muan – thành phố Muan; Sân bay Quốc tế Gimpo – Seoul; Sân bay quốc tế Yangyang – tỉnh Gangwon. Tất cả các hãng hàng không khai thác đến Việt Nam khởi hành từ các sân bay này đều có đường bay thẳng. Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn bay với 1 hoặc 2 điểm dừng tùy theo hành trình của mình. Các điểm dừng quen thuộc của lịch bay từ hàn quốc về việt nam là: Sân bay quốc tế Đào Viên ở Đài Bắc – Đài Loan; Sân bay quốc tế Bắc Kinh ở thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc, Sân bay quốc tế Quảng Châu ở Quảng Châu – Trung Quốc …

Tại Việt Nam có 3 sân bay đón máy bay từ Hàn Quốc là sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội; Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – Tp. Sài Gòn; Sân bay Quốc tế Đà Nẵng – Đà Nẵng. Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Hàn Quốc khoảng 3 giờ. Nếu bạn chọn chuyến bay từ 1 đến 2 điểm thì thời gian bay có thể kéo dài khoảng 5 đến 10 tiếng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *