ESTA Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh

Vương quốc Anh là một trong những quốc gia nằm trong tầm ngắm của Chương trình Miễn thị thực Hoa Kỳ (VWP). Theo chương trình này, một Công dân Anh đủ điều kiện nhận ESTA ( Hệ thống Điện tử Cấp phép Du lịch ) của Hoa Kỳ nếu có kế hoạch đi du lịch đến Hoa Kỳ.

ESTA là gì?

ESTA dành cho tất cả công dân của các quốc gia miễn thị thực – bao gồm cả Vương quốc Anh. ESTA được thành lập vào năm 2009 vì lý do hợp lý hóa việc xử lý các đương đơn xin miễn thị thực và cung cấp cho Hoa Kỳ

Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới, cũng như Bộ An ninh Nội địa (DHS) với khả năng sàng lọc trước khách du lịch. Kể từ năm 2010, nó đã được ủy thác để thông qua Cơ quan Di trú Hoa Kỳ.

ESTA cho phép công dân Anh đến thăm Hoa Kỳ dưới 90 ngày mà không yêu cầu thị thực – miễn là mục đích là một kỳ nghỉ hoặc một chuyến công tác .

Đây là một hệ thống điện tử cho phép các cơ quan chức năng xác định tư cách đủ điều kiện để đi du lịch đến Hoa Kỳ. Nó cũng xác định nếu khách du lịch đặt ra bất kỳ loại thực thi pháp luật hoặc rủi ro an ninh. Khách du lịch được thông báo về tính đủ điều kiện để đi du lịch đến Hoa Kỳ sau khi đơn đăng ký ESTA hoàn tất.

ESTA cho Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh

Với ESTA, bạn có thể đến Hoa Kỳ để làm những việc sau:

  • Du lịch:  Đi du lịch
  • Kinh doanh:  Nếu muốn đến Hoa Kỳ để kinh doanh, ESTA có thể cung cấp một lối vào không rắc rối cho bạn.
  • Quá cảnh:  Đối với những cá nhân quá cảnh qua Hoa Kỳ, việc có được ESTA là một nhiệm vụ, không thể lên máy bay nếu không có nó.
  • Y tế: Khám chữa bệnh.

Yêu cầu đối với ESTA đối với công dân Anh

Trong phạm vi các nhu cầu cần thiết cho ứng dụng có liên quan, bạn không có gì phải căng thẳng. Danh sách ngắn và bao gồm:

  • Hộ chiếu – tất cả những người nộp đơn muốn lấy ESTA phải là người có hộ chiếu. Tuy nhiên, hộ chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng nữa kể từ ngày đến Mỹ. Ngoài ra, khách du lịch phải có hộ chiếu đọc được bằng máy.
  • Thông tin Cá nhân – trong quá trình nộp đơn trực tuyến, thông tin liên hệ của người nộp đơn sẽ được yêu cầu. Ngoài ra, tình trạng việc làm gần đây nhất được yêu cầu cung cấp trong một số trường hợp.
  • Phương tiện thanh toán – trong quá trình đăng ký trực tuyến, thanh toán bắt buộc phải được thực hiện qua thẻ tín dụng hoặc PayPal của bạn trên nền tảng. Khi thanh toán đã được gửi thành công, bạn có thể xem biên lai thanh toán để xác nhận.

Quảng cáo ứng dụng ESTA

  • Bạn nên xử lý ESTA ít nhất 72 giờ trước thời gian khởi hành theo lịch trình. Bằng cách này, người ta có thể chắc chắn về dữ liệu của họ phản ánh trên máy chủ ESTA khi cần xác minh.
  • Nếu đã có Visa hợp lệ, không cần phải xin ESTA riêng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ESTA không tương đương với Visa Mỹ.
  • Đối với trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên cũng cần có một ứng dụng ESTA riêng biệt.
  • Người sở hữu ESTA không được phép tham gia vào bất kỳ công việc, nghiên cứu toàn thời gian hoặc đào tạo nào.
  • ESTA được chấp thuận không nhất thiết đảm bảo việc nhập cảnh vào Hoa Kỳ và nó có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào. Những người nộp đơn ESTA bị từ chối trong bất kỳ trường hợp nào vẫn có thể nộp đơn xin Thị thực Du lịch B2 hoặc Thị thực Kinh doanh B1.

Lợi ích ESTA

  • ESTA có giá trị trong vòng 2 năm kể từ ngày được cấp. Theo kế hoạch này, nhiều mục nhập đến quốc gia được phép, nhưng ở đó hơn 90 ngày cho mỗi lần nhập cảnh thì không.
  • Ủy quyền nhanh chóng và giao hàng điện tử.
  • Các chi tiết được cung cấp trong mẫu đơn đăng ký trực tuyến góp phần cung cấp sự an toàn cho một cá nhân đến thăm Hoa Kỳ cũng như cho chính quốc gia đó.

Trong trường hợp bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào trong bất kỳ giai đoạn nào, bạn có thể viết thư cho chúng tôi . Nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.

Nguồn Usa Esta Application For Uk Citizens

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *