Xin gia hạn visa Mỹ bao nhiêu tiền?

Tùy theo mục đích của từng loại visa để có phí gia hạn khác nhau. Dưới đây là chi phí gia hạn visa Mỹ cho thị thực phổ biến:

Không.

Biểu tượng visa Mỹ

Loại visa Mỹ tương ứng

Phí gia hạn visa

Đầu tiên

B1 / B2

Visa du lịch / visa kinh doanh / visa thăm người thân

160 USD

2

C-1

Visa quá cảnh

160 USD

3

F

Visa du học

160 USD

4

H

Thị thực làm việc ngắn hạn / tạm thời

190 USD

5

ĐẾN

Vị hôn phu (hôn thê) hoặc vợ / chồng của một công dân Mỹ

240 USD

Lưu ý quan trọng khi gia hạn visa Mỹ

  • Các   cập nhật trên  lệ phí gia hạn visa Mỹ  có thể thay đổi tùy thuộc vào giá cả.
  • Phí này áp dụng cho một đơn xin gia hạn visa. Lệ phí gia hạn phổ biến nhất cho   thị thực không di dân Hoa Kỳ   (khách du lịch / doanh nghiệp / người thân đến thăm) là US $ 160 mỗi đơn.
  • Ứng viên sẽ trả phí gia hạn visa Mỹ tại các trung tâm HSBC hoặc Vietnam Post.
  • Bạn không cần đổi USD và   trả phí visa Mỹ   trực tiếp bằng đồng Việt Nam theo tỷ giá hiện tại (160 USD ~ 3.736.000 đồng).

Những điều cần biết khi gia hạn visa Mỹ

Mỗi quốc gia sẽ có quy tắc riêng cho   thủ tục gia hạn visa Mỹ  . Là công dân Việt Nam, bạn cần lưu ý một số điểm đặc biệt như sau:

Gói dịch vụ visa Mỹ

Nếu đủ điều kiện gia hạn visa Mỹ, bạn cần chuẩn bị các tài liệu cần thiết và gửi chúng đến địa chỉ như ảnh – Ảnh: Internet

➤   gia hạn visa Time Mỹ  : Công dân Việt Nam sẽ gia hạn visa Mỹ trong visa hết hạn dưới 12 tháng. Đơn xin gia hạn được xem xét trong vòng 8 đến 14 ngày làm việc.

➤   Đổi mới visa Mỹ qua đường bưu điện  : So với nộp đơn xin visa mới, mở rộng thị thực Mỹ là đơn giản hơn nhiều bởi vì bạn không cần phải phỏng vấn, bạn chỉ cần gửi hồ sơ (bao gồm cả các tài liệu cần thiết) qua đường bưu điện. Bưu điện là được. Nếu gia hạn được chấp nhận, sau khoảng 1 tuần làm việc, bạn sẽ nhận được thị thực gia hạn.

Xin lưu ý:   Mặc dù bạn không nộp đơn xin gia hạn visa trực tiếp tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ, nhưng nó được gửi qua thư và thủ tục đơn giản hơn, nhưng bạn vẫn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo quy định. Để đảm bảo đơn xin gia hạn không bị thiếu tài liệu, vui lòng bấm vào   ĐÂY   để kiểm tra danh sách các tài liệu theo yêu cầu của Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý về thời gian lưu trú khi gia hạn visa Mỹ. Bởi vì có nhiều trường hợp ở lại trong thời gian quy định là 30 ngày hoặc nhiều hơn số ngày được Bộ Di trú Hoa Kỳ cho phép. Ảnh hưởng xấu đến mục tiếp theo.

Thủ tục gia hạn visa Mỹ giá rẻ tại visamy1

Do đó, quá trình gia hạn visa hiện tại của Mỹ không quá phức tạp và   phí visa Mỹ   không quá cao. Do đó, nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên, hãy tự tin nộp đơn   xin gia hạn visa   . Ngược lại, nếu bạn không có kinh nghiệm và công việc quá bận rộn, bạn nên tìm đến   dịch vụ visa Mỹ   của visamy1   để được hỗ trợ xin gia hạn nhanh với chi phí tiết kiệm nhất.

Để lại thông tin để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho visa Mỹ một cách nhanh chóng!

visamy1 – Một đơn vị thị thực có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực Hoa Kỳ và thị thực cho các quốc gia ở Châu Mỹ, Châu Âu, Úc, … Đặc biệt, sở hữu các văn phòng phân phối ở 3 khu vực Bắc – Trung – Nam, khi cần, visamy1 sẵn sàng giúp bạn xin visa thành công vào bất kỳ quốc gia nào trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về   phí dịch vụ gia hạn visa Mỹ  , vui lòng liên hệ với  đường dây nóng 1900 3498  của chúng tôi   để được tư vấn và trả lời miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *