Hướng dẫn xin visa du lịch Mỹ cho người tài chính yếu

Tài chính yếu có phải là nguyên nhân khiến bạn mất cơ hội  xin visa du lịch Mỹ ? Và chỉ cần bạn có tiềm lực tài chính mạnh thì chắc chắn sẽ đậu visa đi Mỹ? Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người và mong muốn có được câu trả lời chính xác nhất. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Vietnam Booking xin gửi đến bạn đọc những thông tin chính xác nhất về cách xin visa Mỹ cho người có tài chính yếu.

Hướng dẫn xin visa du lịch Mỹ cho người yếu tài chính

Vietnam Booking sẽ lần lượt hướng dẫn bạn cách chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ để có thể xin được visa thăm thân mỹ ngay cả khi bạn có nguồn tài chính yếu.

Nhận tư vấn miễn phí

1. Xác định rõ loại thị thực sẽ nộp đơn

New York là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, nghệ thuật, kiến ​​trúc, lịch sử và giải trí và là điểm đến hàng đầu ở Mỹ (Ảnh: Internet)

Visa Mỹ được phân thành hai loại chính: Visa định cư (Visa định cư) và Visa không định cư. Nếu bạn  xin visa để đi du lịch , công tác, thăm thân thì bạn sẽ cần phải có visa. Hoa Kỳ thứ hai – Thị thực không định cư của Hoa Kỳ (B1 / B2)

Chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch lãnh sự Mỹ

Để có một bộ hồ sơ đầy đủ với những bằng chứng xác thực nhất cho hoàn cảnh của mình, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự, bao gồm 4 loại sau:

  • Chứng minh danh tính
  • Chứng minh công việc
  • Chứng minh tài chính
  • Lịch trình của chuyến đi

Xem chi tiết các giấy tờ cần thiết cho từng loại hồ sơ xin visa du lịch Mỹ TẠI ĐÂY .

3. Điền thông tin vào biểu mẫu và hẹn phỏng vấn visa Mỹ

Điền vào biểu mẫu DS-160

Đơn xin visa Mỹ không định cư (B1 / B2) là mẫu đơn được điền hoàn toàn trực tuyến với tên gọi DS-160. Nếu có trình độ tiếng Anh tốt và tự tin, bạn hoàn toàn có thể tự điền vào tờ khai tại: [https://ceac.state.gov/GenNIV/Default.aspx].

Lưu ý:  Mẫu đơn xin visa du lịch Mỹ với hơn 70 câu hỏi khác nhau tùy theo độ tuổi, giới tính và mục đích chuyến đi của bạn. DS-160 không phải là mẫu đơn dễ dàng đối với nhiều người nộp đơn, để hoàn thành mẫu đơn này, bạn cần ghi nhớ những chi tiết quan trọng sau:

Những góc phố tuyệt đẹp ở New York, Mỹ (Ảnh: Internet)

  • Phải có tiếng Anh rất tốt. Vì 100% câu hỏi và câu trả lời phải được viết bằng tiếng Anh và các ký tự latin (trừ tên của bạn).
  • Phải có đầy đủ thông tin về số CMND, hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, đăng ký kết hôn, lịch trình chuyến đi, hợp đồng lao động để điền nhanh. Vì cứ sau 2 phút nếu bạn không hoạt động trang sẽ tự động bị out và nếu bạn chưa lưu lại thì bạn sẽ phải vào lại từ đầu.
  • Thông tin trong đơn phải chính xác và trả lời chính xác trọng tâm của câu hỏi được đề cập để tránh gây cảm giác khó chịu cho Viên chức Lãnh sự Hoa Kỳ.

Hẹn phỏng vấn xin visa Mỹ

Khi đã có mã khai báo DS-160 hoặc mẫu xác nhận Ds-160, bạn có thể đặt lịch hẹn phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ tại website sau: https://sforce.co/2svCvHy

Nguyên nhân phổ biến khiến visa Mỹ bị trượt

Mục đích của chuyến đi không rõ ràng

Viên chức lãnh sự chắc chắn sẽ không cấp visa du lịch Mỹ cho một dòng không thể hiện rõ ràng và chi tiết việc nhập cảnh vào Mỹ để làm gì? Vì họ cho rằng bạn đang cố tình xin visa du lịch với mục đích khác.

Lịch sử du lịch yếu

Nếu bạn khai rằng tôi không có người thân, bạn bè ở Mỹ và chỉ muốn đi du lịch xứ cờ hoa một mình, trong khi các nước gần với Việt Nam như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, nếu bạn chưa từng đến nước nào. thì điều này chắc chắn là vô lý. Họ sẽ không tin bạn.

Tài chính yếu

Một chuyến đi đến Mỹ sẽ tiêu tốn của bạn hàng ngàn đô la Mỹ. Vì vậy, nếu bạn là người muốn đi du lịch Mỹ để có thể chiêm ngưỡng đất nước phát triển nhất nhì thế giới thì bạn phải là người có tiềm lực tài chính mạnh.

Tài chính yếu kém là lý do khiến cơ quan có thẩm quyền nghi ngờ tính toàn vẹn của hồ sơ xin thị thực của bạn:

Chứng minh tài chính là thủ tục bắt buộc khi xin visa đi Mỹ (Ảnh: Internet)

Bạn phải hiểu rằng, hiện nay ở Việt Nam, cụm từ “giấc mơ Mỹ” không còn xa lạ, có lẽ không phải bạn nhưng vẫn luôn có rất nhiều người sẵn sàng bán nhà đất để sang Mỹ làm việc. va ở lại. Và thực tế là tỷ lệ du học sinh Việt Nam sang học và ở lại sau chương trình cực kỳ cao, tỷ lệ khách bỏ trốn sau khi được cấp visa du lịch 1 năm cũng không hề thấp.

Vì vậy, tài sản và tài chính của bạn là một phần quan trọng để Viên chức Lãnh sự có thể đánh giá bạn là ai? Vị trí của bạn trong xã hội như thế nào? Xác suất bạn trốn ở Mỹ cao hay thấp? Hiểu được điều này, chúng ta sẽ biết tại sao tài chính lại chiếm một phần rất quan trọng trong hồ sơ xin visa du lịch Mỹ .

Kinh nghiệm xin visa Mỹ cho người tài chính yếu

Nếu bạn chưa quá giàu với tài sản lớn như bất động sản, ô tô… hoặc chưa có tiền “dồi dào” trong sổ tiết kiệm, Vietnam booking xin đưa ra lời khuyên chân thành cho bạn. sau:

Hãy cho lãnh sự quán biết rõ ràng nhất mục đích du lịch của bạn là gì? Đó không phải là một kỳ nghỉ sang trọng sẵn sàng khiến bạn phải trả giá đắt. Nó chỉ đơn giản là một chuyến tham quan các địa điểm công cộng nổi tiếng chứ không phải trải nghiệm nước Mỹ trên du thuyền sang trọng hay khách sạn 5 sao.

Hãy chứng minh rằng bạn đã chuẩn bị vô cùng chi tiết cho chuyến đi này. Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trong 6 tháng trước đó và đã tiết kiệm được cho mình một khoản tiền nhỏ ở ngân hàng chỉ nhỉnh hơn một chút so với danh sách chi phí dự kiến ​​sẽ phát sinh trong chuyến du lịch tại Mỹ này, đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn cho Hồ sơ của bạn.

Cho lãnh sự thấy bạn là ai. Không bắt chước thái độ của một giám đốc khi đi phỏng vấn với trang phục lịch lãm, cử chỉ sang trọng; hoặc của một nhân viên văn phòng chính thức với quần tây chỉnh tề. Áo sơ mi trên giày tây sáng bóng. Là chính mình. Nếu bạn là kênh YouTube, hãy mặc trang phục giống như thời gian phát sóng của bạn để phỏng vấn (nhưng phải lịch sự) điều này sẽ cho lãnh sự biết bạn là ai? Bạn cần gì? Và chắc chắn, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của các viên chức lãnh sự.

Visa đi Mỹ là thế mạnh của Vietnam Booking (Ảnh: Internet)

Dịch vụ xin visa du lịch Mỹ cho người tài chính yếu

Đọc qua những thông tin trên, nếu bạn chưa thể tự mình chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Mỹ, hãy đăng ký dịch vụ xin visa Mỹ chứng minh tài chính hoặc dịch vụ làm visa Mỹ trọn gói của Vietnam Booking . Khi sử dụng gói làm visa Mỹ trọn gói, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Tư vấn miễn phí và đánh giá chính xác hồ sơ.
  • Việc vạch ra hướng phát triển hồ sơ theo hướng tích cực nhất giúp giảm thiểu chi phí.
  • Hỗ trợ các thủ tục dịch thuật chính xác và uy tín nhất.
  • Hỗ trợ chứng minh tài chính (sổ tiết kiệm, bảng lương, tài sản khác …)
  • Giúp cải thiện những điểm yếu khác của hồ sơ.
  • Viết báo cáo chuyến đi, báo cáo điểm yếu cho lãnh sự quán.
  • Lời mời hỗ trợ.
  • Hỗ trợ lịch bay, đặt phòng khách sạn, vé máy bay.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn phỏng vấn visa Mỹ.
  • Tư vấn, luyện phỏng vấn trước khi vào phỏng vấn chính thức.
  • Tư vấn những điều không nên làm khi đi du lịch Mỹ để tránh những phiền phức không đáng có.
  • Tư vấn cách lưu trú hợp lý để lần sau dễ dàng xin visa.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về cách xin visa du lịch Mỹ cho người có tài chính yếu. Đừng quên Vietnam Booking luôn sẵn sàng giúp bạn làm visa đi nước ngoài đơn giản, nhanh chóng với tỷ lệ đậu cao nhất. Vui lòng liên hệ Vietnam Booking qua Hotline: 1900 3498 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

>>Các trường hợp bị từ chối visa Mỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *