Rớt visa đi du lịch Mỹ bao lâu xin lại được?

Cơ quan lãnh sự Hoa Kỳ không chỉ định khoảng cách thời gian giữa hai đơn xin thị thực Hoa Kỳ. Nhưng dựa trên kinh nghiệm có được từ nhiều năm hỗ trợ xin visa –   visamy1   khuyên bạn nên nộp đơn xin lại visa Mỹ sau khoảng 3 đến 6 tháng kể từ ngày bạn bỏ visa du lịch Mỹ.

Tuy nhiên, nếu bạn đang rất cần visa để đi du lịch Mỹ theo lịch trình được chuẩn bị tại thời điểm nộp đơn trước đó, bạn có thể nộp đơn xin lại thị thực sau khoảng 1 tuần kể từ ngày từ chối visa. Và tất nhiên, tỷ lệ vượt qua thứ hai của bạn cũng khó khăn hơn nhiều vì Lãnh sự quán sẽ đưa ra nhiều câu hỏi hơn.

Lưu ý  :   Phí xin visa du lịch Mỹ   sẽ không được hoàn trả   nếu bạn bị từ chối cấp visa. Vì vậy, để không mất đi sự bất công, bạn cần chuẩn bị mọi thứ trước khi xin visa để đi Mỹ.

Nguyên nhân phổ biến nhất của việc giảm visa Mỹ

Để không bị từ chối visa Mỹ vào lần tiếp theo bạn cần, trước tiên bạn cần tìm hiểu lý do tại sao bạn bị từ chối visa. Từ kinh nghiệm này và tránh lặp lại ứng dụng này.

Nhận tư vấn miễn phí

Bỏ visa du lịch Mỹ

Thị thực du lịch Mỹ có thể bị từ chối nếu bạn không tạo được niềm tin với chuyên gia lãnh sự Hoa Kỳ trong quá trình phỏng vấn xin visa – Ảnh: Internet

Không biết cách chứng minh tài chính  : Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần có đủ tiền để trả cho toàn bộ chuyến đi đến Mỹ sẽ có thể  xin visa du lịch Mỹ thành công  . Nhưng thực tế không phải vậy, bởi vì không chỉ tài chính để chi trả cho chuyến đi của bạn mà còn để khắc phục những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến đi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chứng minh tài chính nhiều hơn số tiền do Lãnh sự quán Hoa Kỳ cung cấp.

Không có nhiều ràng buộc ở Việt Nam  : Đây là yếu tố hàng đầu quyết định bạn có được cấp visa du lịch Mỹ hay không. Các mối quan hệ ở Việt Nam được phản ánh trong các công việc ổn định (vị trí / lương cao), kết hôn, sinh con, vv

Tuyên bố người thân sống ở Mỹ  : Số lượng công dân Việt Nam đến Mỹ định cư ngày càng tăng. Đây là lý do tại sao Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ không tin tưởng vào khả năng bạn trở về nước nếu bạn có nhiều người thân ở Hoa Kỳ.

Hộ chiếu trắng (lịch sử du lịch không tốt):   nếu xin visa du lịch Mỹ, bạn phải có ít nhất 2 điểm nhập cảnh từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, … Điều này là để chứng minh cho Đại sứ quán rằng bạn có kinh nghiệm du lịch nước ngoài và không vi phạm bất kỳ luật pháp của quốc gia đó.

Lịch trình du lịch Mỹ không chi tiết  : đề cập đến lịch trình, nhiều người chủ quan khi chuẩn bị mặt hàng giấy này. Tuy nhiên, đây là một tài liệu quan trọng không kém để chứng minh với Đại sứ quán rằng bạn thực sự nghiêm túc với chuyến đi của mình và mong muốn được đến Hoa Kỳ để du lịch.

Cuộc phỏng vấn không tốt  : Quá trình phỏng vấn cho thấy bạn thiếu tự tin, do dự và không dứt khoát khi trả lời câu hỏi. Cụ thể, nội dung bạn trả lời không khớp với thông tin mà bạn đã khai báo trong hồ sơ. Đây là lý do tại sao tỷ lệ cao nhất của các đơn xin thị thực vào Mỹ bị từ chối.

Làm thế nào để xin visa du lịch Mỹ thành công

Gói dịch vụ visa Mỹ

Visa du lịch Mỹ B1 / B2 thường có giá trị trong 1 năm – Ảnh: VNBK

Để xin visa du lịch Mỹ thành công, điều kiện tiên quyết bạn cần là chuẩn bị một đơn xin thị thực tốt. Thị thực du lịch Mỹ yêu cầu 04 mặt hàng như sau:

  1. Chứng minh nhân dân
  2. Bằng chứng làm việc
  3. Chứng minh tài chính
  4. Lịch trình của chuyến đi.

Để tìm hiểu thêm chi tiết   về việc xin visa du lịch Mỹ tự túc  , nhấp vào   ĐÂY  .

Thị thực đến Mỹ, ngoài hồ sơ, các cuộc phỏng vấn đóng vai trò quyết định trong tỷ lệ đậu hoặc   bỏ visa du lịch Mỹ của bạn   . Do đó, ứng viên hoàn toàn không chủ quan trong cuộc phỏng vấn. Đồng thời, để tự tin, trả lời suôn sẻ khi tham gia phỏng vấn, bạn nên thực hành phê duyệt các câu hỏi phổ biến trước khi đến phỏng vấn xin visa Mỹ tại lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Do đó, để xin visa du lịch Mỹ thành công, bạn cần có kiến ​​thức về lĩnh vực thị thực, có quỹ thời gian "rộng" để hoàn thành hồ sơ và biết những điểm mạnh và điểm yếu trong hồ sơ visa của bạn. . Từ đó khắc phục kẻ yếu, củng cố kẻ mạnh.

Vượt qua thị thực du lịch Mỹ dễ dàng hơn tại visamy1

Giải pháp tốt nhất để giúp bạn xin visa Mỹ thành công là đăng ký    visamy1  , một dịch vụ visa Mỹ uy tín   .

visamy1   với nhiều năm kinh nghiệm để xin visa sẽ đảm bảo cho bạn xử lý đơn nhanh chóng với tỷ lệ vượt qua visa cao nhất của Hoa Kỳ. Liên hệ ngay với visamy1 tại tổng   đài 1900 3498   để được tư vấn và trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng dịch vụ và giá của gói visa Mỹ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *