Chứng minh tài chính xin visa du lịch Mỹ

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xử lý đơn xin thị thực Hoa Kỳ,  bằng chứng tài chính về  dịch vụ thị thực Hoa Kỳ là  một trong những giải pháp đầu tiên bạn nên tìm kiếm để giúp đỡ. Tiết kiệm thời gian và công sức và đặc biệt đảm bảo rằng bạn có thể nộp đơn xin thị thực thành công. Chi tiết và thủ tục cũng như  dịch vụ visa uy tín này   được giải thích chi tiết hơn trong bài viết sau.

Bằng chứng tài chính là gì?

Bằng chứng tài chính  là một phần cực kỳ quan trọng và cần thiết của bất kỳ đơn xin thị thực nào. Đây cũng là phần mà người nộp đơn thường gặp phải những khó khăn lớn nhất. 

Bằng chứng tài chính của visa Mỹ

Chi phí sinh hoạt ở Mỹ đắt hơn, vì vậy cần có bằng chứng tài chính (Ảnh: Internet)

Để  nộp đơn xin thị thực Hoa Kỳ  , bạn phải có bằng chứng tài chính đầy đủ và rõ ràng để đảm bảo với cơ quan thị thực rằng bạn tự chủ về tài chính và có thể mang theo thị thực. Chịu trách nhiệm về mọi chi phí khi lưu trú tại quốc gia này. 

Tài liệu cần có trong tài liệu tài chính 

Để cung cấp hồ sơ tài chính đầy đủ và chi tiết về đơn xin thị thực Hoa Kỳ của bạn, người nộp đơn phải cung cấp các tài liệu cơ bản sau: 

  • Sổ tiết kiệm có số tiền tối thiểu 5.000 USD
  • Sao kê tài khoản cá nhân trong 3 tháng qua 
  • Tài liệu chứng minh quyền sở hữu như sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sở hữu xe (nếu có)
  Làm visa đi du lịch Mỹ có khó không?

Đối với đương sự là công chức: 

  • hợp đồng lao động 
  • Biên chế 3 tháng qua 
  • Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của công ty 

Xin visa Mỹ

Sổ tiết kiệm là một trong những tài liệu cơ bản nhất của báo cáo tài chính (ảnh: Internet)

Ngoài ra, khi đánh giá tính độc lập tài chính của người nộp đơn, các tài liệu hỗ trợ công việc của người nộp đơn cũng được tính đến. Các tài liệu này khác nhau tùy thuộc vào loại công việc của người nộp đơn. 

Đối với các đương sự là doanh nhân: 

  • Giấy phép kinh doanh 
  • Sao kê tài khoản trong 3 tháng qua 
  • Nộp thuế trong 3 tháng qua 

Đối với đương sự là sinh viên: 

  • Sinh viên 
  • Sổ đăng ký 
  • Bằng chứng tài chính của bố mẹ
  • Cho phép nghỉ học 

Đối với tranh chấp pháp lý về hưu: 

  • Quyết định nghỉ hưu 
  • Thẻ tuổi 
  • Sổ hưu trí 

Khó khăn trong việc chứng minh tài chính cho visa Mỹ  

Không giống như hầu hết các quốc gia khác, Đại sứ quán Hoa Kỳ yêu cầu tất cả những người xin thị thực phải được phỏng vấn. Tại đây bạn nhận được nhiều câu hỏi về đơn đăng ký của chính mình và gặp rắc rối nếu bằng chứng tài liệu tài chính quá xa thực tế. 

Hồ sơ chứng minh rằng tài chính của Mỹ  rất khó ở chỗ họ không tuân theo các quy tắc. Ứng viên phải chuẩn bị các tài liệu tài chính để thể hiện sự tự chủ tài chính của mình trước Đại sứ quán Hoa Kỳ, và phải trung thực và thực tế để không gặp rắc rối khi được yêu cầu. hòa giải. 

  Có visa đi Mỹ đi được nước nào?Những lợi ích khi có visa đi Mỹ

Xin visa Mỹ

Ứng viên muốn vào Mỹ phải trải qua một cuộc phỏng vấn tại đại sứ quán (Ảnh: Internet).

Có nên sử dụng dịch vụ kiểm toán tài chính?

Nếu bạn đã có  kinh nghiệm với đơn xin thị thực cho chính  họ  vào Hoa Kỳ  , bạn có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị bằng cách tìm kiếm các dịch vụ tài chính bằng chứng. 

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn về thủ tục này, báo cáo tài chính của Hoa Kỳ là giải pháp tốt nhất để đảm bảo rằng đơn xin thị thực của bạn được chấp thuận. Sự thành công. 

Nhận tư vấn miễn phí

Gói bằng chứng tài chính tại Đặt phòng Việt Nam 

Với  dịch vụ báo cáo  tài chính toàn diện của Vietnam Đặt, bạn không chỉ nhận được một hồ sơ tài chính đầy đủ, chất lượng cao và đầy đủ, mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ bạn. Chia sẻ kinh nghiệm nghiêm ngặt nhất với bạn để xin visa thành công.

Tìm kiếm  các công ty đặt phòng Việt Nam  tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 34 98  để tìm hiểu thêm về dịch vụ kiểm toán tài chính Hoa Kỳ mà chúng tôi  đã phát triển cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *