Làm visa đi du lịch Mỹ có khó không?

Báo động chống nhập cư bất hợp pháp là lý do tại sao Hoa Kỳ đang thắt chặt các quy định nhập cư, bao gồm cả công dân Việt Nam. Là  khó khăn, sau đó, để có được một thị thực đối với Hoa Kỳ  ? Chúng ta hãy xem  dịch vụ Visa uy tín  bằng cách sử dụng bài viết sau.

Có khó xin visa Mỹ không?

Một thị thực đến Hoa Kỳ  thực sự khó khăn đối với người Việt Nam, đó là sự thật không thể phủ nhận. Đặc biệt là đối với những người trẻ chưa từng ra nước ngoài và không có nhiều mối quan hệ ở Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn thành công  xin  visa du lịch Mỹ , bạn phải hiểu được  hồ sơ xin visa quá trìnhtriệt để và tránh những trường hợp sau đây để tránh bị từ chối visa.

Nhận tư vấn miễn phí

Đơn xin visa Mỹ không mạnh

Đơn xin thị thực du lịch Hoa Kỳ  được coi là cơ sở để xem xét của Đại sứ quán về đơn xin thị thực của người nộp đơn. Xin visa Mỹ dễ hay khó,  phụ thuộc gần như hoàn toàn vào tình trạng hồ sơ của bạn. Vì vậy, để không phạm sai lầm với "hồ sơ thị thực yếu", bạn phải chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của lãnh sự quán như sau:

Không.

Hồ sơ Visa Mỹ Du lịch

Đầu tiên

Chứng minh nhân dân  :

  • Đơn xin thị thực du lịch Mỹ dưới hình thức đại sứ quán.
  • 2 ảnh ở định dạng 5 x 5 cm, nền trắng mới, được chụp trong vòng 6 tháng, rõ ràng yêu cầu 2 tai không được máy tính xử lý. 
  • Hộ chiếu gốc có chữ ký cá nhân có giá trị ít nhất 6 tháng sau khi kết thúc tour và phải có một trang trống để chèn thị thực.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: độc thân, đã ly hôn, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / ảnh chứng minh nhân dân ở cả hai bên.

2

Bằng chứng về nghề nghiệp:

  • Nếu ứng viên là nhân viên của công ty: lương 3 tháng, hợp đồng lao động và kỳ nghỉ tại cơ quan du lịch / xác nhận kinh doanh của Hoa Kỳ.
  • Nếu bạn là một doanh nhân: giấy chứng nhận đăng ký của công ty và báo cáo nộp thuế 3 tháng.
  • Nếu bạn là một người hưu trí: thêm biên lai / sổ sách lương hưu cùng với các quyết định lương hưu được chứng nhận từ chính quyền địa phương.

3

Chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm có số dư tối thiểu 100.000.000 đồng
  • Ngoài việc thêm các giấy tờ có giá trị như quyền sở hữu bất động sản, cổ phiếu, xe hơi, chứng khoán, ….

4

Lịch trình của chuyến đi:

  • Hành trình rõ ràng, chi tiết tại Hoa Kỳ, các điểm đến bạn muốn đến, giờ khởi hành và giờ khởi hành từ lãnh thổ Hoa Kỳ
  • Xác nhận vé máy bay khứ hồi đến Hoa Kỳ và đặt phòng khách sạn tại Hoa Kỳ
  Thủ tục làm visa đi Mỹ thăm thân nhân

Lưu ý:  Một thị thực mạnh mẽ không được thảo luận. Tuy nhiên, để xin visa Mỹ thành công, trước tiên bạn phải đáp ứng các yêu cầu của tài liệu lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tạo thị thực Hoa Kỳ, Vietnam Đặt chỗ nhận ra   những sai lầm mà người xin visa Mỹ thường mắc phải khi không có tài liệu. Các tài liệu trong hồ sơ không đáp ứng yêu cầu của đại sứ hoặc chỉ đơn giản là mang theo một bản sao với bạn, trong khi Lãnh sự quán Hoa Kỳ không chấp nhận các bản sao của tệp.

Nếu bạn không chắc chắn liệu bạn có thể tự tạo một đơn xin thị thực hoàn hảo hay không, bạn nên   liên hệ với Dịch vụ Visa Hoa Kỳ để được hỗ trợ về quy trình nộp đơn.

Nhận tư vấn miễn phí

Khả năng tài chính không đủ mạnh

Để xin visa, bạn phải sử dụng danh sách kiểm tra đơn xin thị thực của Hoa Kỳ ở trên để   chứng minh rằng các lựa chọn tài chính của bạn đủ mạnh với tài khoản tiết kiệm có số dư tối thiểu 100 triệu đồng.

Xin visa du lịch tại My kho hay de

Xin visa Mỹ là "rào cản" lớn nhất đối với khách du lịch Việt Nam khi họ muốn vào Mỹ – Ảnh: Internet

Nhiều người nộp đơn chỉ ra rằng họ chỉ cần chứng minh rằng họ có đủ tiền để trả cho chuyến đi và xin visa Mỹ. Tuy nhiên, khi cấp visa cho người nước ngoài, cơ quan lãnh sự tính đến việc họ không có phương tiện tài chính để thanh toán cho các chi phí bất ngờ khác phát sinh trong chuyến đi. đi hay không. Bởi vì chính phủ Hoa Kỳ luôn sợ nhập cư bất hợp pháp vào đất nước của họ và làm việc bí mật, …

  Các nước miễn visa cho công dân Mỹ

Do đó, bạn cần chứng minh rằng bạn có tình hình tài chính cực kỳ mạnh mẽ bằng cách giữ một công việc ổn định với sổ tiết kiệm và báo cáo ngân hàng trong 3 tháng qua với những con số ấn tượng.

Mất điểm khi khảo sát thị thực Hoa Kỳ

Nếu đơn xin thị thực Hoa Kỳ là một yêu cầu cần thiết, một cuộc phỏng vấn không tốn kém là một yêu cầu đủ để quyết định có nên xin visa Mỹ thành công hay không. Bởi vì khi chuẩn bị tài liệu, bạn hoàn toàn có thể dựa vào sự hỗ trợ của các dịch vụ visa nổi tiếng của Hoa Kỳ  , nhưng trong giai đoạn  phỏng vấn, mọi thành công hay thất bại đều nằm trong biểu hiện của chính bạn.

Phỏng vấn visa Mỹ  được coi là cơn ác mộng đối với nhiều người nộp đơn vì rất nhiều người liên tục bị từ chối visa vì họ không làm tốt trong các cuộc phỏng vấn. Mục đích chính của cuộc phỏng vấn visa Mỹ là để có nhiệm vụ lãnh sự làm rõ mục đích bạn có để vào nước bạn. Do đó, trong quá trình phỏng vấn, bạn chỉ cần bối rối, trả lời xung quanh và không khớp với thông tin được cung cấp trong mẫu DS-160. Các quan chức lãnh sự có thể hoàn toàn nghi ngờ rằng bạn đang gian lận trong thị thực của bạn và bỏ nó ngay lập tức.

Sau khi  trải nghiệm thành công với thị thực Hoa Kỳ  , việc đặt câu hỏi về thị thực không quá khó nếu bạn tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Ăn mặc lịch sự, kín đáo, tránh để lộ trang phục, gây khó chịu khi đi phỏng vấn.
  • Luôn tỏ ra bình tĩnh, tự tin và nhìn thẳng vào người khác khi trả lời câu hỏi.
  • Nói to, rõ ràng đủ để lắng nghe và không làm gián đoạn người hỏi.
  • Luôn trung thực bằng cách trả lời các câu hỏi rõ ràng, đầy đủ và không mơ hồ. Đồng thời, bạn phải cố gắng thuyết phục lãnh sự quán rằng bạn không có ý định ở lại Hoa Kỳ nhưng sẽ trở về Việt Nam khi lịch trình kết thúc.
  Điều kiện làm visa hôn thê Mỹ

Bạn có muốn xin visa Mỹ không?

 Đơn xin thị thực rất mạnh, nhưng nếu cuộc phỏng vấn không tốt, bạn có thể bị từ chối visa – Ảnh: Internet

Tại thời điểm này, bạn phải có câu trả lời cho câu hỏi  liệu có khó xin visa du lịch Mỹ hay không  . Có thể thấy rằng ngày nay thật khó khăn và không khó để có được thị thực cho Hoa Kỳ. Thật khó để nói vì thực tế quá trình xin visa Mỹ rất phức tạp. Nếu bạn không có kinh nghiệm và không hiểu gì về thị thực, bạn chắc chắn không thể xin visa Mỹ thành công.

Nhận tư vấn miễn phí

Ngược lại, thị thực Hoa Kỳ sẽ không khó nếu bạn có một hồ sơ thị thực mạnh theo yêu cầu, cả thủ tục và thủ tục xin visa Mỹ có kinh nghiệm và "ghi nhớ". Nói tóm lại, nếu người nộp đơn được chuẩn bị tốt, visa Mỹ có thể   thành công.

Rất dễ xin visa Mỹ khi bạn đặt phòng tại Việt Nam

Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm với việc áp dụng visa Mỹ tự túc hoặc có kiến thức, nhưng không có thời gian để điền thông tin vào ứng dụng, bạn nên lựa chọn một hỗ trợ nhanh  visa tại dịch vụ trọn gói  cho  việc tạo ra  các  visa Mỹ  cho  Việt Nam biến  .

Vietnam Đặt phòng  – một đơn vị thị thực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và xử lý các đơn xin thị thực khó khăn. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng chinh phục thành công thị thực và thị thực Hoa Kỳ đến các nước châu Á. Úc, Châu Âu, Châu Mỹ, … Nếu bạn đặt chỗ đến Việt Nam chỉ với một khoản phí nhỏ   , bạn chắc chắn sẽ có visa để vào Hoa Kỳ trong tay càng sớm càng tốt. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thị thực Hoa Kỳ, vui lòng để lại nhận xét hoặc liên hệ với đường dây nóng  1900 636 167  để được tư vấn và trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *