Được phép gia hạn visa Mỹ bao nhiêu lần?

Hoa Kỳ là một quốc gia phát triển và là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến đất nước này để sinh sống và làm việc. Do đó, những câu hỏi như "Có khó xin visa Mỹ không?" hoặc "Bao nhiêu lần gia hạn visa Mỹ" là mối quan tâm của khách hàng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, ngay bây giờ dịch vụ visa uy tín sẽ trả lời cho bạn. 

Visa Mỹ được gia hạn bao nhiêu lần?

Chính phủ Hoa Kỳ cho phép công dân nước ngoài có quyền   gia hạn visa Mỹ   để giảm thiểu thời gian và tiền bạc của người nộp đơn cho các cuộc phỏng vấn visa Mỹ. Ứng viên có thể nộp đơn xin gia hạn visa Mỹ qua thư rất thuận tiện.

Gia hạn visa Mỹ nhiều lần

Nhiều người muốn xin gia hạn visa Mỹ để đặt chân đến đất nước thịnh vượng này – Ảnh: Internet 

Đối với thị thực Hoa Kỳ có thời hạn 1 năm, khi thị thực gần đầy, người nộp đơn được phép xin gia hạn visa Mỹ tối đa 4 lần, mỗi lần gia hạn, bạn có thể phải phỏng vấn. 

Đối với thị thực đơn Mỹ, bạn chỉ được phép nhập một lần trong thời gian hiệu lực của thị thực. Khi visa hết hạn nếu cơ quan lãnh sự Hoa Kỳ cho phép gia hạn, bạn có thể gia hạn và tiếp tục đi Mỹ.

Xin gia hạn visa Mỹ  , thời gian để hoàn thành công việc này thường dao động từ 8 đến 10 ngày. Nếu bạn muốn nhanh chóng được gia hạn visa Mỹ, bạn cần trả thêm phí. 

ĐIỀU KIỆN NÀO ĐỂ KIẾM ĐƯỢC VISA CỦA TÔI?

Chính phủ Hoa Kỳ cho phép công dân Việt Nam gia hạn visa Mỹ khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Ứng viên phải là công dân Việt Nam, có đầy đủ trách nhiệm và hành vi dân sự;
  • Hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam (có xác nhận cư trú tại Việt Nam);
  • Thị thực bạn gia hạn phải giống như thị thực bạn đã nộp đơn trước đó;
  • Visa cũ cuối cùng đã hết hạn trong vòng 12 tháng;
  • Cuộc phỏng vấn visa Mỹ cuối cùng của bạn không bị loại.

Thời gian xử lý hồ sơ xin gia hạn visa Mỹ thường là 8 – 10 ngày – Ảnh: Internet

Các bước để nộp đơn xin gia hạn visa Mỹ là gì?

➤   Bước 1  .  Hoàn thành Mẫu Đơn xin Visa Không di dân DS – 160 tại [https://ceac.state.gov/GenNIV/Default.aspx].

➤   Bước 2.   Đăng nhập vào hệ thống ứng dụng trực tuyến để trả cho lệ phí nộp đơn xin thị thực của bạn (MRV), và thực hiện một cuộc hẹn. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn và làm theo các câu hỏi, nếu bạn đáp ứng các điều kiện để gia hạn visa Mỹ, bạn sẽ không cần một cuộc phỏng vấn.

➤   Bước 3.   Sau khi trả phí, bạn sẽ nhận được hướng dẫn về cách để có được tài liệu. Bạn phải cung cấp đầy đủ số hộ chiếu, số biên lai thanh toán và số mã vạch (10 chữ số) để xác nhận DS-160.

➤   Bước 4.   Bạn cần phải in thư xác nhận gia hạn visa, bao gồm mã vạch của bạn, ghi rõ họ tên và số hộ chiếu. Bạn cần in thành hai bản để hoàn thành đơn xin   gia hạn visa Mỹ  . 

➤   Bước 5.   Chuẩn bị tất cả các tài liệu bao gồm: DS – 160, nhận MRV, hộ chiếu hiện tại và trước, thẻ ảnh, thư giải thích chuyến đi và lịch trình chuyến đi, vv thủ tục giấy tờ gửi tại Bưu chính Việt Nam hoặc Viettel bài để cung cấp cho các địa chỉ cho gia hạn visa .

➤   Bước 6.   Bưu chính Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm cho việc chuyển tài liệu của bạn đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán. 

➤   Bước 7.   Sau một thời gian xử lý trong khoảng 8-10 ngày, bạn sẽ nhận được hồ sơ của bạn tại địa chỉ bạn đã gửi cùng hồ sơ hộ chiếu và các giấy tờ khác. 

thủ tục gia hạn visa sang Mỹ

Gia hạn visa Mỹ chưa bao giờ dễ dàng hơn khi đăng ký dịch vụ visa tại Vietnam Đặt phòng.

DỊCH VỤ VISA MỸ UY TÍN

Như bạn đã biết, việc xin visa Mỹ chưa bao giờ dễ dàng hơn,   việc xin visa Mỹ   thậm chí còn khó khăn hơn. Do đó, để thuận tiện cho bạn, bạn nên chọn một dịch vụ visa chuyên nghiệp, uy tín để hỗ trợ bạn trong việc xin gia hạn visa.

Giới thiệu với bạn,dịch vụ visa Mỹ uy tín nhất tại Việt Nam – SÁCH VIỆT NAM. Vietnam Đặt chỗ là một thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc gia hạn visa Mỹ, xin visa vào các quốc gia như Nhật Bản, Anh, Canada, Châu Âu, Mỹ, Úc … Với tỷ lệ thị thực vượt qua đến 99,9%, chắc chắn Đặt phòng Việt Nam không làm bạn thất vọng.  

Gần đây, chúng tôi đã trả lời bạn câu hỏi bao nhiêu lần thị thực Mỹ có thể được gia hạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua   đường dây nóng: 1900 3498   để được tư vấn và trả lời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *