Lệ phí xin visa đi Mỹ là bao nhiêu tiền

Chi phí để có được thị thực Hoa Kỳ là mối quan tâm chính của người nộp đơn khi bắt tay vào thị thực. Vì vậy,  bao nhiêu tiền để có được visa sang Mỹ là những gì  mà bạn đang cần? Theo dõi ngay bài viết để có câu trả lời chính xác.

Mất bao nhiêu tiền để được cấp visa vào Mỹ?

Trong bài viết này,   visamy1   sẽ đề cập đến phí của 03 loại thị thực Hoa Kỳ phổ biến với người Việt Nam, bao gồm thị thực du lịch, thị thực kinh doanh và thị thực tương đối. Dưới đây là các khoản phí để tự xin visa Mỹ và lệ phí xin visa khi bạn đến công ty dịch vụ visa.

Lệ phí visa Mỹ tự túc

Bảng giá cho   cách lấy visa sang Mỹ, chi phí bao nhiêu,   được cập nhật từ lãnh sự quán Hoa Kỳ, bạn có thể tham khảo và chuẩn bị lệ phí trước khi xin visa Mỹ.

Loại visa Mỹ Thời gian phê duyệt Lệ phí visa
Thị thực du lịch Khoảng 7 ngày 160 USD
Visa kinh doanh
Visa thăm người thân

Ghi chú:

  • Lệ phí để có được thị thực Hoa Kỳ có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn nộp đơn xin thị thực.
  • Biểu phí cho thị thực Hoa Kỳ ở trên không bao gồm phí chứng minh tài chính, bằng chứng công việc, phí dịch thuật, công chứng và du lịch để làm việc với Đại sứ quán Hoa Kỳ.
  • Lệ phí xin visa Mỹ   sẽ không được hoàn trả cho dù bạn vượt qua hay thất bại.

Visa của tôi bao nhiêu tiền?

Chờ xếp hàng tại văn phòng Lãnh sự quán là một trong những bước bạn phải vượt qua nếu muốn xin visa Mỹ – Ảnh: Internet

Để không mất thời gian, công sức và tiền bạc, và tăng tỷ lệ vượt qua visa, bạn nên tìm đến   gói dịch vụ visa Mỹ   để được hỗ trợ, vì chi phí giữa việc tự làm và dịch vụ Không có sự khác biệt là bao nhiêu.

Lệ phí dịch vụ visa Mỹ tại visamy1

Trong thị trường dịch vụ visa ngày nay, hầu hết những người xin visa có thể giúp bạn xin visa Mỹ thành công. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị đều đảm bảo thời gian xử lý nhanh, phí dịch vụ visa giá rẻ và hỗ trợ khách hàng tối ưu. Visamy1   thì khác, sau 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng chinh phục thành công visa Mỹ trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể liên hệ với đường dây nóng   1900 636 167   để xác minh.

Bảng giá dịch vụ visa visamy sang Mỹ 1

Loại visa Mỹ Thời gian phê duyệt Lệ phí visa Ghi chú
Thị thực du lịch Khoảng 7 ngày Từ 190 USD Lệ phí cho các dịch vụ thị thực đến Mỹ có thể thay đổi theo thời gian.
Visa kinh doanh
Visa thăm người thân

Ghi chú:

Lệ phí làm visa đi Mỹ tại dịch vụ visamy1 bao gồm:

  • Chi phí dịch vụ chứng minh tài chính, bằng chứng công việc.
  • Phí dịch thuật và xin visa công chứng.
  • Lệ phí cho một cuộc hẹn và làm việc tại Đại sứ quán / Lãnh sự quán Hoa Kỳ.
  • Phí dịch vụ visa Visamy US 1.

Cách nộp lệ phí xin visa Mỹ

Theo quy định lãnh sự Hoa Kỳ, trước khi nộp đơn xin thị thực, bạn phải trả phí thị thực bằng cách truy cập trang web   http://www.ustraveldocs.com   để tạo tài khoản. Sau khi bạn có tài khoản và hoàn thành thông tin trên trang web này, bạn sẽ nhận được xác nhận thông tin thanh toán. Hãy nhớ in tờ xác nhận này và đến ngân hàng được chỉ định để trả lệ phí visa.

xin visa du lịch của tôi

Bạn có thể trả phí visa Mỹ bằng USD hoặc đồng Việt Nam tại ngân hàng được chỉ định – Ảnh: Internet

Trong trường hợp xin   visa vào Mỹ  , bạn sẽ trả phí dịch vụ dưới hình thức chuyển thẻ ATM, thanh toán trực tiếp tại   văn phòng   visamy1  hoặc thanh toán tại nhà cho nhân viên giao hàng – kết quả visa visamy 1.

Thông tin về các đơn xin thị thực sang Mỹ

Với   visa du lịch Mỹ  , 80% thành công nằm ở chi tiết, chính xác trong hồ sơ, 20% còn lại nằm ở thái độ khi bạn tham gia phỏng vấn. Để tối đa hóa cơ hội thành công của bạn với visa du lịch Hoa Kỳ, hãy chuẩn bị các tài liệu của bạn theo các hướng dẫn bên dưới:

Không.

Hồ sơ du lịch Mỹ

Đầu tiên

Giấy tờ tùy thân  :

  • Đơn xin thị thực Hoa Kỳ trên mẫu DS-160 của Đại sứ quán.
  • 2 ảnh cỡ 5x5cm, nền trắng mới chụp trong vòng 6 tháng, yêu cầu rõ ràng 2 tai, không chỉnh sửa bằng máy tính. 
  • Hộ chiếu gốc có chữ ký cá nhân có giá trị ít nhất 6 tháng sau khi kết thúc tour và phải có một trang trống để dán thị thực.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: độc thân, ly dị, kết hôn, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / ảnh chứng minh nhân dân ở cả hai bên.

2

Bằng chứng về nghề nghiệp  :

  • Nếu người xin thị thực là một nhân viên làm việc tại cơ quan / công ty: bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và nghỉ phép sang Hoa Kỳ để đi du lịch được xác nhận bởi cơ quan / doanh nghiệp.
  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp / công ty: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty và báo cáo nộp thuế 3 tháng.
  • Nếu bạn là người đã nghỉ hưu: Thêm phiếu trợ cấp / sổ sách cùng với các quyết định nghỉ hưu được chứng nhận của chính quyền địa phương.

3

Chứng minh tài chính  :

  • Báo cáo tiết kiệm với số dư tối thiểu 100.000.000 đồng
  • Ngoài việc bổ sung các giấy tờ có giá trị như quyền sở hữu bất động sản, cổ phiếu, xe hơi, chứng khoán, ….

4

Lịch trình chuyến đi  :

  • Lên lịch trình du lịch rõ ràng, chi tiết tại Hoa Kỳ, các điểm đến bạn dự định đến, thời gian khởi hành và thời gian xuất cảnh khỏi lãnh thổ Hoa Kỳ
  • Xác nhận vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn tại Mỹ.
  • Nếu ở tại nhà của một người bạn / người thân ở Mỹ (cung cấp thông tin của nhà tài trợ để ở lại Hoa Kỳ).

Ghi chú:

Giấy tờ xin visa Mỹ phải được dịch sang tiếng Anh, sao chụp và công chứng đầy đủ tại cơ quan có thẩm quyền địa phương nơi cư trú của bạn. Tất cả các giấy tờ nên được sắp xếp theo thứ tự, không bị nhàu nát.

Dịch vụ visa Mỹ

Visa du lịch Mỹ (ký hiệu B1 / B2) có giá trị trong 01 năm – Ảnh: Internet

Tại buổi phỏng vấn, hãy mang theo hộ chiếu, cuộc hẹn trực tuyến và các tài liệu liên quan ít nhất 20 phút trước thời gian dự kiến. Ăn mặc lịch sự, trả lời những câu hỏi tự tin và dứt khoát từ các chuyên gia Mỹ.

Nếu bạn bận rộn hoặc không quen thuộc với lĩnh vực visa Mỹ, bạn nên chọn   dịch vụ visa chuyên nghiệp uy tín  của visamy1   để đi cùng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý các giấy tờ thị thực khó khăn, hỗ trợ nhập cư, … visamy1 cam kết giúp bạn hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, với tỷ lệ chấp thuận 99% và mức phí hợp lý nhất.

Làm visa giá rẻ và uy tín sang Mỹ tại visamy1

Đối với những người   nộp đơn xin du lịch Mỹ   tự túc  visa  , thì sẽ rất khó để tránh nhầm lẫn trong quá trình chuẩn bị tài liệu, cũng như không biết   bao nhiêu chi phí visa Mỹ  . Để không băn khoăn, hãy để   visamy1   giúp bạn hoàn thành    quy trình xin visa Mỹ  nhanh chóng với tỷ lệ vượt qua cao nhất.

Đối với các câu hỏi về quy trình cấp thị thực Hoa Kỳ, liên hệ với   tổng đài   1900 3498  để được tư vấn miễn phí về visamy1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *